Tại sao có vợ đẹp mà đàn ông vẫn ngoại tình? Đây là lý do...

Đàn ông là vậy, luôn thích những điều mới lạ, dù cuối cùng họ cũng sẽ quay về với gia đình.

Không ít những người đàn ông đã sẵn sàng vứt bỏ gia đình, vợ con để chạy theo người phụ nữ khác. Tại sao họ làm vậy, khi họ dường như đã có mọi thứ trong gia đình: vợ đẹp, con ngoan?

Không ít đàn ông có vợ đẹp con ngoan, một gia đình đủ đầy nhiều người thèm muốn. Nhưng khi có cơ hội lên giường với người đàn bà khác thì họ luôn nắm lấy. Đàn ông là vậy, luôn thích những điều mới lạ, dù cuối cùng họ cũng sẽ quay về với gia đình.

Vậy đâu là nguyên nhân khiến cho người đàn ông lại đi tìm vui bên ngoài?

Vợ đẹp, giỏi giang nhưng không tâm lý, không biết chiều chồng

Tại sao có vợ đẹp mà đàn ông vẫn ngoại tình? Đây là lý do...-1

Thực tế cho thấy, những người phụ nữ có học thức và nhan sắc thường quên mất việc nịnh chồng hay coi chồng như anh hùng trong mắt mình. Họ không coi thường chồng mà đơn giản chỉ vì, họ tự tin vào bản thân và luôn theo đuổi khuynh hướng bình đẳng.

Điều này khiến họ nghĩ rằng mình không có nghĩa vụ, trách nhiệm phải tỏ ra tôn sùng chồng. Thậm chí ở một số trường hợp, những người phụ nữ có nhan sắc, có học thức, có tiểu sử bản thân tốt còn rơi vào tâm lý đề cao mình, vì thế càng không có chuyện họ coi chồng là mạnh thường quân của cuộc đời mình.

Đây chính là lý do đàn ông “lạc lối” với người phụ nữ kém vợ mọi mặt. Khi nhận được sự ngưỡng mộ, tán dương và tôn sùng, anh ta cảm thấy mình như bóng cây cổ thụ vững chắc cho người phụ nữ này. Điều đó tất yếu dẫn đến chuyện “lạc đường” của chàng.

Hấp dẫn, dễ tính hơn vợ ở nhà

Tại sao có vợ đẹp mà đàn ông vẫn ngoại tình? Đây là lý do...-2

Thứ hai, những cô bồ thường có vẻ ngoài hấp dẫn hơn hẳn những bà vợ ở nhà. Các cô bồ lúc nào cũng mơn mởn như hoa gặp nước, họ luôn chú ý ngoại hình để hợp mắt các ông chồng. Chưa hết những lời lẽ của các cô bồ cũng ngọt ngào, mềm mỏng hơn hẳn các "bà chằn" ở nhà.

Cuộc sống vợ chồng khó tránh khỏi những lúc bất đồng quan điểm cá nhân hay những lúc lời qua tiếng lại. Trong một khoảng thời gian dài, mối quan hệ vợ chồng dần rạn nứt, người chồng có thể muốn tìm kiếm một người phụ nữ thấu hiểu, quan tâm và luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ cùng anh ấy. Đó là lúc anh ta bắt đầu ngoại tình.

Quá tự tin

Nhiều chị em phụ nữ cho rằng chồng mình có thả ra cũng không sợ mất bởi vì làm gì có ông chồng nào dám đánh đổi hạnh phúc gia đình, vợ đẹp con khôn để đi với tình nhân? Nhưng không, khi vợ đã ở thế không giữ chồng, lơ là bỏ mặc chồng và tự tin thái quá còn bên ngoài nhân tình lại đang dang sẵn vòng tay chào đón… thì tới 99% các ông chồng sẽ đi ngoại tình.

Đừng quan niệm ngờ nghệch rằng mình quá đẹp quá giỏi giang để chồng tự biết đường giữ mình, vì chính suy nghĩ đó sẽ đẩy chồng mình đi xa đấy.

Vợ đẹp nhưng nhàm chán

Tại sao có vợ đẹp mà đàn ông vẫn ngoại tình? Đây là lý do...-3

Hẹn hò với một cô nàng nóng bỏng luôn là một niềm phấn khích với cánh đàn ông ngay lúc đó. Anh ta hãnh diện muốn khoe vợ đẹp với bạn bè và cả thế giới. Nhưng điều gì xảy ra sau đó, khi vào cuối ngày, bạn chỉ như một bình hoa di động?

Hầu hết đàn ông đều cần thêm kích thích. Đúng, đàn ông yêu bằng mắt, và vì thế phim tươi mát luôn hấp dẫn họ. Nhưng có mấy anh xem một bộ phim đen đến lần thứ hai?

Họ luôn muốn những thứ mới lạ. Món ăn dù có ngon nhưng thưởng thức mãi cũng chán. Hơn nữa, cái đẹp tàn phai nhanh hơn bạn tưởng. Nếu bạn chẳng đáng yêu, vui vẻ, thú vị - anh ta sẽ nhanh chán thôi.

Theo Công Lý Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tai-sao-co-vo-dep-ma-dan-ong-van-ngoai-tinh-day-la-ly-do-36360.html

chồng cặp bồ cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất