Tại sao Trương Nhất Sơn bị chê diễn Vi Tiểu Bảo giống... Tôn Ngộ Không?

Tính đến thời điểm này, bộ phim "Lộc Đỉnh Ký" do Trương Nhất Sơn diễn chính đang là phiên bản được cho điểm thấp nhất trên trang Douban, nhận nhiều chê trách từ khán giả.

Các nhà làm phim Trung Quốc tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới nhất của bộ tiểu thuyết kinh điển Lộc Đỉnh Ký của nhà văn Kim Dung. Vai chính được giao cho Trương Nhất Sơn - nam diễn viên có nhiều kinh nghiệm diễn xuất.

Tại sao Trương Nhất Sơn bị chê diễn Vi Tiểu Bảo giống... Tôn Ngộ Không?-1

Tuy nhiên Lộc Đỉnh Ký phiên bản 2020 do Trương Nhất Sơn diễn chính sau khi lên sóng đã bị chấm mức điểm Douban thấp kỷ lục, chỉ 2.5 điểm. 

Tại sao Trương Nhất Sơn bị chê diễn Vi Tiểu Bảo giống... Tôn Ngộ Không?-2

Nguyên nhân đầu tiên khiến phiên bản lần này không được lòng người xem là do nam chính bị chê phá nát nguyên tác, không biết đang diễn Vi Tiểu Bảo hay ...Tôn Ngộ Không.

Vi Tiểu Bảo của Trương Nhất Sơn bị nhận xét có nhiều động tác thừa, tay chân luôn khua giống như đang diễn Tôn Ngộ Không. Ngoại hình nam diễn viên gầy gò, hốc hác, đôi mắt lớn và má hõm sâu mang lại cảm giác ốm yếu.

Tại sao Trương Nhất Sơn bị chê diễn Vi Tiểu Bảo giống... Tôn Ngộ Không?-3Tại sao Trương Nhất Sơn bị chê diễn Vi Tiểu Bảo giống... Tôn Ngộ Không?-4Tại sao Trương Nhất Sơn bị chê diễn Vi Tiểu Bảo giống... Tôn Ngộ Không?-5Tại sao Trương Nhất Sơn bị chê diễn Vi Tiểu Bảo giống... Tôn Ngộ Không?-6

Kịch bản của Lộc Đỉnh Ký 2020 cũng bị chê diễn ra quá nhanh, nhiều tình tiết không được làm rõ, cải biên quá lố. Tính cách của mỗi nhân vật hay mối quan hệ trong phim không được mô tả kỹ lưỡng.

Sau 8 tập phim, các cư dân mạng cho rằng tác phẩm này giống như một màn tấu hài nhưng chẳng gây cười.

Tại sao Trương Nhất Sơn bị chê diễn Vi Tiểu Bảo giống... Tôn Ngộ Không?-7Tại sao Trương Nhất Sơn bị chê diễn Vi Tiểu Bảo giống... Tôn Ngộ Không?-8Tại sao Trương Nhất Sơn bị chê diễn Vi Tiểu Bảo giống... Tôn Ngộ Không?-9

Đối mặt với dư luận, phòng làm việc của Trương Nhất Sơn đã lên tiếng đáp lại: “Tiểu Bảo vẫn còn đang trưởng thành, cảm ơn góp ý của mọi người”. Kèm theo đó là một số hình ảnh của nam diễn viên trong phim với biểu cảm bớt "lố".

Trước đó trong một bài phỏng vấn, Trương Nhất Sơn từng chia sẻ: “Có lẽ mọi người đều rất chờ mong tôi đóng vai Vi Tiểu Bảo, muốn xem tôi diễn như thế nào. Lần này hy vọng có thể đem lại cho khán giả một số điều mới mẻ. Nhưng hy vọng mọi người đừng quá tin tưởng diễn xuất của tôi vì chính bản thân tôi cũng có lúc diễn không tốt”.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-nhat-son-bi-che-dien-vi-tieu-bao-giong-ton-ngo-khong-n-242611.html

trương nhất sơn Lộc Đỉnh Ký

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao