Tài Smile 'khuynh đảo' cộng đồng mạng với điệu hò 'Lạc trôi'

Hiện tượng mới nổi Tài Smile tiếp tục gây bão mạng khi cover ca khúc đình đám "Lạc trôi" đúng chuẩn độc lạ.



Sau clip "nhá hàng", úp mở về sản phẩm âm nhạc thứ 3 sẽ ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất. Hôm qua (24/6), Tài Smile đã chính thức ra mắt sản phẩm mới. Ca khúc lần này anh lựa chọn là hit đình đám Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP.
 


Clip Tài Smile "nhá hàng" sản phẩm âm nhạc trước đó.
 

Theo đó, vẫn phong cách truyền thống, từ trang phục đến giọng hát - Tài Smile tiếp tục đem đến những giờ phút thư giãn cho người xem.

Tuy nhiên, trong MV mới đây có điều đặc biệt hơn. Theo đó, ngoài giọng hát chính là Tài Smile, anh còn "đầu tư" một ban nhạc và đội nhảy phụ họa.
 


Ban nhạc góp phần làm tăng phần sự độc đáo
 

Không chỉ trung thành với phong cách bolero, lần này, anh còn biến phần lời ca khúc Lạc trôi thành một điệu hò "siêu ngọt". Tất cả lời ca đều khớp và nghe rất "đã tai".
 


Không chỉ hát rap, Tài Smile còn hò "Lạc trôi" cực chất.
 


Lạc trôi phiên bản Tài Smile
 

Chỉ sau vài giờ ra mắt, hiện Lạc trôi phiên bản thập cẩm của Tài Smile thu hút hơn 100 nghìn lượt xem. Nổi lên như một hiện tượng mạng, Tài Smile đang là cái tên được giới trẻ yêu mến trong suốt thời gian qua.

Được khán giả "điểm mặt biết tên" qua các MV Phía sau một cô gái, Nơi này có anh và mới đây là Lạc trôi. Không biết trong thời gian tới, Tài Smile tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc như thế nào nữa đây?
 


Chân dung người đàn ông "gây bão" những ngày qua.
 

Tài Smile tên thật là Lưu Minh Tài, sinh ngày 6/6/1987. Hiện anh là một nhạc công tự do tại thành phố Cần Thơ. Anh thường đi hát trong các đám cưới để mưu sinh và thỏa mãn niềm đam mê với âm nhạc.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tài smile quizz lạc trôi cover

Tin tức mới nhất