Tài Smile lại gây bão mạng khi ra MV 'ăn theo' hit mới của Soobin Hoàng Sơn

Nếu các clip trước, Tài Smile xây dựng nội dung theo hướng hài hước, ở clip này khi xem hình ảnh nhiều người thấy bồn chồn nhớ về gia đình sau thời gian dài làm ăn xa.

Soobin Hoàng Sơn là cái tên chưa bao giờ hết hot trong giới trẻ Việt. Sau hit Đi để trở về ra mắt khán giả đầu năm 2017 từng gây bão trên các bảng xếp hạng âm nhạc, những ngày cuối năm con gà, chàng trai này tiếp tục kết hợp cùng Tiên Cookie cho ra đời Đi để trở về 2 mang tên Chuyến đi của năm. Chỉ sau 1 tuần ra mắt, hiện sản phẩm này đạt hơn 13 triệu lượt xem và đứng top 11 thịnh hành trên Youtube.


"Đi để trở về 2" phiên bản Tài Smile

Đã thành thông lệ, mỗi ca khúc mới ra mắt trên mạng xã hội sẽ xuất hiện vô số cover, nhạc chế ăn theo. Mới đây nhất, Tài Smile đã cho ra đời MV Đi để trở về 2 phiên bản Tài Smile. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, hiện clip này đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem và chia sẻ.

Nếu ở các clip trước, Tài Smile xây dựng nội dung theo hướng hài hước thì ở clip này khi xem hình ảnh nhiều người lại thấy bồn chồn nhớ về gia đình sau thời gian dài lăn lộn làm ăn xa. Đa phần người xem đều bày tỏ muốn về quê "ngay và luôn" khi kết thúc clip.

Tài Smile lại gây bão mạng khi ra MV ăn theo hit mới của Soobin Hoàng Sơn-1
Một phân đoạn trong MV mới của Tài Smile

Tài Smile, tên thật là Lưu Minh Tài (SN 1987 tại Cần Thơ). Anh có 10 năm làm nhạc công chuyên đệm đàn trong các đám cưới ở các tỉnh miền Tây. Mặc dù không phải là một nghệ sĩ chuyên nghiệp nhưng những sản phẩm của anh luôn thu hút sự quan tâm.

Tài Smile cho biết, anh từng có 3 năm theo học Cao đẳng Sư phạm Cần Thơ, chuyên ngành sư phạm âm nhạc. Tuy nhiên việc học của anh đã phải bỏ giữa chừng vì vấn đề kinh tế. "Không theo đuổi được nghề giáo tôi cũng tiếc lắm. Nhưng vì hoàn cảnh gia đình, khi tôi dừng học bố mẹ cũng tôn trọng quyết định của tôi", Tài tâm sự.

Tài Smile lại gây bão mạng khi ra MV ăn theo hit mới của Soobin Hoàng Sơn-2
Tài Smile luôn xuất hiện với những bộ vest "lạc lối" khiến người xem không nhịn được cười

Không chỉ hát được dòng nhạc bolero, chàng trai đến từ Cần Thơ còn hát được nhạc trẻ, nhạc xưa, nhạc rap,... Tuy nhiên, bolero vẫn là phong cách "tủ" của Tài.

 Dù không phải nghệ sĩ chuyên nghiệp nhưng mỗi clip Tài Smile đăng tải luôn thu hút bởi phong cách hài hước

Chia sẻ về "nghệ danh" Tài Smile, anh bật mí: "Nhiều người khi lần đầu tiếp xúc đều nhận xét khuôn mặt tôi khá hài hước. Chưa cần làm gì họ cũng thấy buồn cười. Vì vậy, Facebook cá nhân của tôi cũng mang tên Tài Smile. Thời điểm hiện tại, mọi người thích gọi tôi là Tài Smile hơn là tên thật".
 


T.H
Theo Vietnamnet


Tài smile cover Mạng xã hội

Tin tức mới nhất