Tài tử Hàn Quốc lĩnh án 5 năm tù vì hiếp dâm nhân viên quán bar

Mới đây, đài MBN đưa tin Kang Sung Wook sẽ chấp hành án 5 năm tù vì hành vi tấn công tình dục một phụ nữ.

Ngày 30/7, đài MBN đưa tin nam diễn viên Kang Sung Wook bị xử lĩnh án 5 năm tù vì tội danh hiếp dâm.

Vụ việc xảy ra vào tháng 8/2017 tại một nhà hàng ở Busan. Khi đó, Sung Wook dùng bữa với một người đàn ông, được cho là bạn, và hai nữ nhân viên phục vụ quán bar. Nam diễn viên đã trả tiền cho hai người phụ nữ đó để cùng về nhà người đàn ông còn lại sau khi dùng bữa.

Tuy nhiên, một trong hai cô gái đã bị tấn công và ngăn chặn khi cố rời đi sớm. Nạn nhân sau đó kiện Kang Sung Wook với tội danh tấn công tình dục. Nam diễn viên đáp trả rằng: "Ai sẽ tin một người như cô", đồng thời gọi cô là kẻ đào mỏ.

Tài tử Hàn Quốc lĩnh án 5 năm tù vì hiếp dâm nhân viên quán bar-1
Nam diễn viên Hàn lĩnh án tù.

Tại phiên tòa xét xử, Tòa án Seoul tuyên bố lời khai của nạn nhân là nhất quán và cô chưa bao giờ có hành động bòn rút tiền của bị cáo. Theo đó, nam diễn viên lĩnh án 5 năm tù. Được biết, đại diện pháp lý của Kang Sung Wook đã nộp đơn kháng cáo.

Kang Sung Wook sinh năm 1985, từng học diễn xuất tại Học viện Nghệ thuật Seoul trước khi ra mắt trong vở nhạc kịch Phantom of the Opera năm 2015. Tên tuổi của anh cũng gắn liền với các tác phẩm sân khấu như The Sorrows of Young Werther, Newsies và The Goddess Is Watching.

Tại Hàn Quốc, Sung Wook còn tham gia chương trình truyền hình thực tế tác hợp cho những người còn độc thân - Heart Signal. Trong chương trình, nam diễn viên nổi bật với hình ảnh người đàn ông bạo dạn, chủ động tiếp cận phụ nữ.

Theo Zing


tấn công tình dục Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao