Tài tử Hong Kong xấu hổ đến mức không dám lộ mặt sau khi bị người tình Á hậu 'cắm sừng'

Tài tử Mã Quốc Minh xuất hiện tại trường quay, tuy nhiên anh đi lối riêng và né tránh phóng viên.

Ngày hôm qua 16/4, scandal ngoại tình của Hứa Chí An (chồng diva Hong Kong Trịnh Tú Văn) và Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội Hong Kong. 

Vì đang là bạn gái của Mã Quốc Minh nên Huỳnh Tâm Dĩnh phải thừa nhận chuyện "bắt cá hai tay", đồng thời gửi lời xin lỗi tới bạn trai. Phía Á hậu bày tỏ: "Tôi cảm thấy vô cùng hối hận, tôi biết bản thân đã phạm tội nghiêm trọng. Tôi chân thành xin lỗi cha mẹ, người thân, công ty và cả Mã Quốc Minh".

Tài tử Hong Kong xấu hổ đến mức không dám lộ mặt sau khi bị người tình Á hậu cắm sừng-1
Hứa Chi An và Huỳnh Tâm Dĩnh

Sáng 17/4, Mã Quốc Minh xuất hiện tại trường quay bộ phim Giáng Ma Đích 2. Tuy nhiên, khác với hình ảnh vui vẻ tự lái xe đến bãi đỗ như thường ngày, Mã Quốc Minh lại ăn mặc kín đáo, đội mũ che mặt và lựa chọn đi lối đi bí mật. 

Khi được phóng viên hỏi tâm trạng hiện tại sau khi bị bạn gái "cắm sừng", Mã Quốc Minh chỉ đáp ngắn ngọn: "Hiện tại không tiện trả lời, để khi khác".

Tài tử Hong Kong xấu hổ đến mức không dám lộ mặt sau khi bị người tình Á hậu cắm sừng-2
Mã Quốc Minh chủ động lái xe, đội mũ che kín mặt

Tài tử Hong Kong xấu hổ đến mức không dám lộ mặt sau khi bị người tình Á hậu cắm sừng-3Tài tử Hong Kong xấu hổ đến mức không dám lộ mặt sau khi bị người tình Á hậu cắm sừng-4
Nam diễn viên đi lối riêng, né tránh truyền thông

Scandal ngoại tình đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của cả 4 nhân vật chính. Về phía Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh, TVB quyết định tạm dừng mọi hoạt động của cô để sửa sai lỗi lầm. Trong khi đó, Hứa Chí An cũng bị đóng băng mọi hoạt động. Đây cũng là hình phạt lớn nhất dành cho nam ca sĩ này.

Tài tử Hong Kong xấu hổ đến mức không dám lộ mặt sau khi bị người tình Á hậu cắm sừng-5
Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh

Tài tử Hong Kong xấu hổ đến mức không dám lộ mặt sau khi bị người tình Á hậu cắm sừng-6
Huỳnh Tâm Dĩnh khi còn hạnh phúc bên bạn trai Mã Quốc Minh

Mã Quốc Minh sinh năm 1974, là diễn viên rất nổi tiếng của xứ Cảng thơm. Anh được khán giả biết đến qua các bộ phim như Sứ mệnh 36 giờ, Hồi Đáo Tam Quốc, Hàn Sơn Tiềm Long...

Trong khi đó, bạn gái anh là Huỳnh Tâm Dĩnh, được biết đến từ danh hiệu Á hậu Hong Kong 2012. 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ma-quoc-minh-khong-lo-mat-sau-khi-bi-ban-gai-a-hau-cam-sung-n-181442.html

Mã Quốc Minh Hứa Chí An Huỳnh Tâm Dĩnh

Tin tức mới nhất