Tài tử Kim Ji Soo thừa nhận 'trùm sò bạo lực học đường thối nát'

Kim Ji Soo thừa nhận đánh đập, chửi bới; khạc nhổ, bắn súng hơi vào mặt bạn học; bắt các nam sinh tự thủ dâm nhau; quan hệ tình dục từ khi học cấp 2;

Chỉ trong vòng 1 ngày (3/3), nam diễn viên Kim Ji Soo đã hứng trọn đủ các màn phốt nghiêm trọng từ bạo lực học đường đến quấy rối tình dục.

Đã có đến 6 nạn nhân lên tiếng vạch mặt bản chất của Kim Ji Soo với những hành vi ai nghe thấy cũng phải căm phẫn: bạo hành bạn bè bằng việc đánh đập, chửi bới; khạc nhổ, bắn súng hơi; chơi bời trong hộp đêm khi chưa đủ tuổi vị thành niên; quan hệ tình dục với nhiều người, nhờ bạn bè giới thiệu gái, quan hệ với nữ sinh cấp 2 trong nhà vệ sinh rồi quay clip; quấy rối tình dục bị nạn nhân ghi âm lại; bắt các nam sinh tự thủ dâm nhau.

Tài tử Kim Ji Soo thừa nhận trùm sò bạo lực học đường thối nát-1

Đến hôm nay ngày 4/3, sợi dây hi vọng cuối cùng của các fan yêu quý nam diễn viên cũng đứt khi đích thân Kim Ji Soo đã lên tiếng thừa nhận mọi tội lỗi.

Tài tử Kim Ji Soo thừa nhận trùm sò bạo lực học đường thối nát-2

“Tôi chân thành gửi lời xin lỗi tới những người đã phải trải qua khoảng thời gian kinh khủng vì tôi. Không gì có thể bào chữa được cho những hành vi tồi tệ mà tôi đã gây ra và chắc chắn rằng tôi chẳng thể nào được tha thứ.

Bởi tôi bắt đầu theo đuổi diễn xuất, tôi biết rằng bản thân có thể đi được xa như hiện tại là bởi che giấu đi quá khứ đen tối và nhận được sự quan tâm mà tôi chẳng xứng đáng từ khán giả. Thế nhưng, tôi vẫn luôn mang cảm giác tội lỗi suốt thời gian qua, điều đó khiến tôi lo lắng tột độ và bản thân cũng thừa biết rằng đã quá muộn để hối hận về mọi thứ.

Quá khứ đen tối dày vò tôi ngày ngày. Tôi chân thành gửi lời xin lỗi tới những người phải chịu đựng khoảng ký ức kinh khủng đó trở về khi thấy tôi hoạt động với tư cách diễn viên.

Tôi sẽ sống ăn năn trong quá khứ không thể nào gột rửa đó. Tôi đau lòng khi gây ra vô số tội lỗi cho những bạn học, sự tổn thương đối với khán giả và thiệt hại lớn cho đoàn làm phim, bạn diễn và bộ phim mà tôi đang tham gia.

Hi vọng bộ phim sẽ không gặp thêm bất kỳ rắc rối nào bởi lỗi lầm của tôi. Tôi chân thành xin lỗi vì những tổn thương mà mọi người đang gánh chịu”.

Tài tử Kim Ji Soo thừa nhận trùm sò bạo lực học đường thối nát-3

Kim Ji Soo hiện đang tham gia bộ phim River When The Moom Rises với vai nam chính. Tuy nhiên từ khi nổ ra scandal, đài phát sóng KBS thông báo sẽ tổ chức họp thảo luận về việc phim có sự tham gia của nam diễn viên có tiếp tục được phát sóng hay không.

Tài tử Kim Ji Soo thừa nhận trùm sò bạo lực học đường thối nát-4

Tuy nhiên, với những tội lỗi lớn khó để tha thứ, bộ phim mà Kim Ji Soo đóng chính cũng sẽ chịu chung bão tẩy chay theo scandal.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-ji-soo-thua-nhan-nhan-cach-thoi-nat-n-253632.html

Kim Ji Soo Sao Hàn

Tin tức mới nhất