Tài tử Leonardo DiCaprio bỗng bị 'chĩa mũi dùi' vì chuyên hẹn hò gái trẻ

Chưa bao giờ đời tư của tài tử Leonardo DiCaprio lại trở thành đề tài gây tranh cãi như thời điểm hiện tại. Nhiều talkshow truyền hình và người nổi tiếng đã lấy chuyện hẹn hò của Leo ra để bình luận.

Tài tử Leonardo DiCaprio bỗng bị chĩa mũi dùi vì chuyên hẹn hò gái trẻ-1
Sau khi Leo gặp gỡ người mẫu 19 tuổi - Eden Polani, chuyện hẹn hò của anh bắt đầu gây tranh cãi (Ảnh: Daily Mail).

Thời gian gần đây, có nhiều nhân vật có tiếng tăm đã lên tiếng bình luận công khai về đời tư của tài tử Leonardo DiCaprio trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Trước đây, xu hướng chỉ hẹn hò các người đẹp dưới 25 tuổi của nam tài tử vốn đã được biết tới, nhưng phải tới thời điểm gần đây, khi anh gặp gỡ người mẫu 19 tuổi - Eden Polani, chuyện hẹn hò của Leo mới... gây tranh cãi.

Trước tin tức hẹn hò mới nhất của Leo, một luồng dư luận phản ứng đã dấy lên bởi khoảng cách tuổi tác giữa Leo và người mẫu Eden Polani lên tới 29 tuổi. Dần dần, xu hướng chỉ hẹn hò các cô gái trẻ khiến nam tài tử 48 tuổi phải chịu những sự đánh giá tiêu cực từ một bộ phận truyền thông và công chúng.

Nữ nhà báo Caitlin Moran của tờ tin tức The Times (Anh) lên tiếng bình luận rằng phong cách hẹn hò của tài tử Leonardo DiCaprio khiến cô cảm thấy ái ngại: "Tôi cảm thấy anh ấy vẫn bị ám ảnh bởi bộ phim Titanic.

Cách anh ấy hẹn hò cho thấy rằng Leo vẫn nghĩ mình còn là chàng thanh niên đóng phim Titanic năm xưa. Anh ấy còn rất thích những kỳ nghỉ bên các người đẹp trên du thuyền. Có lẽ anh ấy cần được tư vấn tâm lý để có thể sống đúng với tuổi hơn chăng?".

Tài tử Leonardo DiCaprio bỗng bị chĩa mũi dùi vì chuyên hẹn hò gái trẻ-2
Leo khi đóng phim "Titanic" (Ảnh: Daily Mail).

MC talkshow truyền hình người Mỹ - cô Megyn Kelly cũng bày tỏ cách nhìn nhận thiếu thiện cảm đối với chuyện hẹn hò của Leo: "Anh ấy vẫn có xu hướng muốn hẹn hò với các cô gái trẻ, thậm chí là một cô gái tuổi teen dù bản thân anh ấy đã không còn trẻ trung gì.

Leo xuất hiện trong dòng chảy tin tức showbiz mỗi tuần chỉ vì chuyện hẹn hò với các cô gái trẻ chưa qua tuổi 25. Thực sự tôi thấy Leo đã không già đi một cách đẹp đẽ và ấn tượng. Anh ấy bị thừa cân, nhìn vào Leo, người ta có thể đoán ngay ra rằng anh ấy là người tiệc tùng nhiều. Leo nên bớt nhậu nhẹt".

Người dẫn chương trình truyền hình Ulrika Jonsson cũng lên tiếng bình luận: "Tôi thấy việc Leo theo đuổi những cô gái trẻ hơn mình nhiều tuổi là rất đáng ngại. Tôi hiểu rằng sự hào nhoáng, bóng bẩy ở những tài tử nổi tiếng như Leo sẽ khiến anh ấy trở thành người đàn ông hấp dẫn khó cưỡng đối với nhiều cô gái.

Nhưng khi Leo hẹn hò với cả những cô gái quá trẻ, những cô gái còn đang trải qua những năm tháng trưởng thành có tính chất định hình nên con người họ, tôi cảm thấy chuyện hẹn hò ấy thực sự không ổn. Leo đáng tuổi bố của những cô gái 18 - 19 tuổi. Đánh giá về chuyện hẹn hò này, tôi thấy nó không ổn, không đúng đắn, mọi việc đã đi quá xa nên khiến tôi cảm thấy ghê sợ".

Tài tử Leonardo DiCaprio bỗng bị chĩa mũi dùi vì chuyên hẹn hò gái trẻ-3
Những ngày gần đây, thợ săn ảnh không còn bắt gặp Leo ra ngoài bên các người đẹp trẻ tuổi nữa (Ảnh: Daily Mail).

Nữ ca sĩ người Mỹ Dionne Warwick (82 tuổi) cũng chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân: "Tôi có nghe về việc Leo chỉ hẹn hò những cô gái dưới 25 tuổi, tôi nghĩ đó là thất bại của anh ấy. Anh ấy không biết rằng mình đã bỏ lỡ những gì nếu chưa từng thử hẹn hò với những phụ nữ đã thực sự trưởng thành".

Hiện tại, chuyện hẹn hò của tài tử Leonardo DiCaprio bỗng thu hút sự quan tâm bình luận "gắt gao". Từng động thái trong chuyện hẹn hò của nam tài tử đều bị theo sát và đánh giá. Tháng 8/2022, Leo bước ra khỏi mối quan hệ tình cảm kéo dài 4 năm với người mẫu - diễn viên Camila Morrone (hiện 25 tuổi).

Kể từ sau đó, anh gặp gỡ, qua lại với nhiều người đẹp trẻ tuổi để tìm cho mình đối tượng hẹn hò mới. Từng động thái của Leo lúc này đều thu hút sự quan tâm của truyền thông - công chúng, hiện tại, Leo chưa chính thức gắn bó với người đẹp nào.

Ở thời điểm này, một số nguồn tin thân cận với Leo cho biết rằng sau khi thấy chuyện hẹn hò của mình liên tục bị đưa ra bình luận, nam tài tử đang cảm thấy rất căng thẳng và áp lực. Những ngày gần đây, thợ săn ảnh không còn bắt gặp Leo ra ngoài bên các người đẹp trẻ tuổi nữa, nếu có tham gia các cuộc vui, Leo lựa chọn đồng hành bên những nhóm bạn toàn nam giới

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/tai-tu-leonardo-dicaprio-bong-bi-chia-mui-dui-vi-chuyen-hen-ho-gai-tre-20230217221847510.htm

Sao hollywood Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất