Tài tử Song Seung Heon xác nhận đóng chính trong siêu phẩm 'Voice' mùa 4

Nhà sản xuất "Voice 4" nhận xét: "Chỉ riêng việc chọn Song Seung Heon và Lee Ha Na thôi cũng đủ khiến chúng tôi cảm thấy tự tin và an tâm".

Sáng ngày 29/3, OCN xác nhận Song Seung Heon và Lee Ha Na sẽ đóng vai chính trong phần 4 của series phim truyền hình nổi tiếng Voice (Âm Thanh Tội Phạm).

Tài tử Song Seung Heon xác nhận đóng chính trong siêu phẩm Voice mùa 4-1
Song Seung Heon.

Voice phát sóng phần đầu tiên vào năm 2017, xoay quanh một trung tâm gọi điện 112 (đầu số khẩn cấp) và các nhân viên ở đây phải cố gắng chống tội phạm bằng cách sử dụng thông tin hạn chế từ các cuộc gọi khẩn cấp mà họ nhận được.

Tài tử Song Seung Heon xác nhận đóng chính trong siêu phẩm Voice mùa 4-2
Series phim hình sự - kinh dị "Voice".

Phần sắp tới sẽ lấy bối cảnh ở đảo Jeju và là màn hợp tác giữa Song Seung Heon và đội Golden Time để chống lại một kẻ sát nhân độc ác với khả năng thính giác phi thường, là đối thủ của chính họ.

Trong Voice 4, Lee Ha Na đảm nhận vai trò lồng tiếng cứu mạng Kang Kwon Joo. Trong khi Song Seung Heon vào vai nhân vật mới Derek Jo, một thủ lĩnh đơn vị tại LAPD, người hợp tác với Golden Time Team. 

Là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo cứng rắn, không chịu chấp nhận sai lầm dù là nhỏ nhất, Derek Jo sẽ là một nhân tố đáng được chú ý trong Voice 4.

Tài tử Song Seung Heon xác nhận đóng chính trong siêu phẩm Voice mùa 4-3
Song Seung Heon và Lee Ha Na.

Nhà sản xuất bộ phim Voice 4 nhận xét: "Chỉ riêng việc chọn Song Seung Heon và Lee Ha Na thôi cũng đủ khiến chúng tôi cảm thấy tự tin và an tâm".

“Song Seung Heon là người phù hợp nhất cho vai Derek Jo, người có ánh mắt chỉ huy và ý chí mạnh mẽ”, họ nói thêm. “Chúng tôi chắc chắn rằng Song Seung Heon, với tài năng diễn xuất và chiều sâu của mình, anh sẽ làm nổi bật lên nét quyến rũ của Derek Jo, một nhân vật có kỹ năng hàng đầu nhưng lại ẩn chứa những vết thương lòng và một bí mật không ai biết.

Không cần từ ngữ nào để miêu tả Lee Ha Na, người đã hoàn thành xuất sắc vai trò của nữ chính Kang Kwon Joo trong 'Voice' và dẫn dắt mỗi mùa đến thành công. Cô ấy sẽ tiếp tục làm như vậy trong Phần 4.

Chúng tôi sẽ không phụ lòng mong đợi của những khán giả yêu mến series phim kinh dị 'Voice'. Xin hãy chờ đợi sự hợp tác mới trong Golden Time của Song Seung Heon và Lee Ha Na khi họ cố gắng cứu những mạng sống quý giá".

Từ năm 2000, tên tuổi của nam diễn viên Song Seung Heon đã lan sang nhiều nước châu Á khác qua bộ phim truyền hình ăn khách Trái Tim Mùa Thu diễn cùng với Song Hye Kyo và Won Bin. Sau bộ phim này, anh đã giành được nhiều hợp đồng phim và quảng cáo lớn.

Tài tử Song Seung Heon xác nhận đóng chính trong siêu phẩm Voice mùa 4-4
Song Seung Heon và Song Hye Kyo trong "Trái Tim Mùa Thu".

Năm 2020, Song Seung Heon cũng tham gia diễn xuất trong loạt phim Dinner Mate của đài MBC.

Voice 4 dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 6/2021.

B.D
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-seung-heon-xac-nhan-dong-chinh-trong-voice-4-n-256247.html

Song Seung Hun Phim Hàn

Tin tức mới nhất