Hồng Quế gán tội Song Hye Kyo 'ngoại tình, giả tạo'

Cư dân mạng tỏ ra bức xúc cho rằng Hồng Quế chỉ ngồi nhà, gõ bàn phim mà lại dám khẳng định Song Hye Kyo ngoại tình, sống giả tạo.

Mới đây bộ phim truyền hình Vincenzo với sự góp mặt của Song Joong Ki đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Đây là bộ phim đầu tiên nam diễn viên quay lại với màn ảnh sau khi ly hôn Song Hye Kyo.

Là fan cứng của Song Joong Ki, người đẹp Hồng Quế đã có những chia sẻ nhắc về chuyện ly hôn của anh, đi kèm là hình ảnh trong phim của nam tài tử. Cô viết: "Cực phẩm như thế này mà bà chị vẫn ngoại tình được. Đúng là người ăn không hết, kẻ lần không ra. Xem phim chỉ muốn lao vào, xin tha thì thôi".

Hồng Quế gán tội Song Hye Kyo ngoại tình, giả tạo-1
Song Joong Ki quay lại với dự án phim Vincenzo sau ly hôn

Hồng Quế gán tội Song Hye Kyo ngoại tình, giả tạo-2
Hồng Quế dành sự si mê cho Song Joong Ki

Không chỉ vậy, ở bên dưới phần bình luận Hồng Quế đã thể hiện mình là một anh hùng bàn phím cùng các chị em khác. Cô cho rằng tính cách của Song Hye Kyo có vấn đề, giả tạo, cứ đóng phim với ai là có tình cảm với người đó. Vì lẽ này, cô quyết từ nay không xem phim do Song Hye Kyo đóng nữa.

Thậm chí, Hồng Quế còn thẳng thắn nói về chuyện “chăn gối” của đôi vợ chồng đã ly hôn:"Nếu mà yếu sinh lý thì đã không cưới! Bà này tình trường dài như Vạn Lý Trường Thành!".

Hồng Quế gán tội Song Hye Kyo ngoại tình, giả tạo-3
Những bình luận qua lại của Hồng Quế và bạn bè, cô gán ghép cho Song Hye Kyo tội ngoại tình, giả tạo

Trước ý kiến của Hồng Quế, nhiều khán giả phản bác: "Ai nói Song Hye Kyo ngoại tình? Nói không có cơ sở thì đừng nói linh tinh. Đọc status trên mà thấy vô lý, ức chế luôn!"; "Tin đồn ngoại tình cả hai đều xuất hiện vào thời điểm đó. Song Hye Kyo lúc đó bị đồn với Park Bo Gum. Và Park Bo Gum là nghệ sĩ trẻ rất có nhân cách, không phải là người dễ dàng làm chuyện đó, tin đồn không có cơ sở nhất trên đời và chỉ nổi lên như phong trào. Đừng nói những điều không chắc chắn!".

Hồng Quế gán tội Song Hye Kyo ngoại tình, giả tạo-4
Bình luận phản bác của cư dân mạng

Nhiều cư dân mạng tỏ ra bất bình trước suy luận phiến diện của Hồng Quế. Họ cho rằng cô không nên phát biểu về những vấn đề mình không biết rõ thực hư ra sao, có ý kiến còn cho rằng họ không xem cô là ngôi sao bởi tính cách trẻ trâu, thích phát ngôn gây shock.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-gan-toi-song-hye-kyo-ngoai-tinh-gia-tao-n-253366.html

Hồng Quế Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất