Tài tử thân thiết Song Hye Kyo yêu đàn ông, clip thân mật dậy sóng?

Yoo Ah In được cho là đang hẹn hò một người đàn ông, do giữa họ có cả tá "hint" lộ liễu trên mạng. Clip với đầy đủ hình ảnh thân mật của cặp đôi đang viral.

Kể từ khi vào nghề đến nay, Yoo Ah In chỉ vướng duy nhất tin đồn hẹn hò với đàn chị Song Hye Kyo do cả hai quá thân thiết.

Vì hình tượng phi giới tính, nam diễn viên nhiều lần gặp phải tin đồn về giới tính. Mới đây nhất, một video có tựa đề "Bạn trai Yoo Ah In là một người đàn ông rất có năng lực" đã làm dậy sóng MXH châu Á, đã cán mốc 618.000 lượt xem.

Kênh YouTube này đã chỉ ra loạt bằng chứng hẹn hò trên Instagram (lovestagram) của Yoo Ah In và người đàn ông này, và cho rằng đây chính là bạn trai của nam diễn viên.

Được biết, người đàn ông này (tạm gọi là A) là một nhiếp ảnh gia tài năng, từng tốt nghiệp Đại học Quốc gia Seoul danh tiếng.

Tài tử thân thiết Song Hye Kyo yêu đàn ông, clip thân mật dậy sóng?-1Tài tử thân thiết Song Hye Kyo yêu đàn ông, clip thân mật dậy sóng?-2
Video này đã chỉ ra danh tính bạn trai của Yoo Ah In cũng như loạt lovestargram giữa 2 người

Theo đó, Yoo Ah In từng đăng ảnh nhiếp ảnh gia này lên trang cá nhân cùng chú thích: "Tại sao quý ngài Nhiếp ảnh gia lại mở to mắt đến vậy?". Cũng trong ngày, A đã đăng tải ảnh của Yoo Ah In lên Instagram với chú thích khá tương tự: "Sao anh lại mở mắt ra như thế?".

Mỗi khi đăng ảnh của Yoo Ah In, A đều sử dụng chú thích "Hiểu chứ? Hả?" rất nhiều lần. Ngoài ra, người đàn ông này cũng công khai đăng ảnh để tay lên mặt Yoo Ah In. Đây là cử chỉ chỉ có những người thân thiết mới làm với nhau.

Ngoài ra, cặp đôi cũng bị bắt gặp mặc áo đôi và có những hành động tình tứ, làm dấy lên nghi vấn hẹn hò.

Tài tử thân thiết Song Hye Kyo yêu đàn ông, clip thân mật dậy sóng?-3
Cặp đôi đăng ảnh đáp lời nhau trong cùng 1 ngày

Tài tử thân thiết Song Hye Kyo yêu đàn ông, clip thân mật dậy sóng?-4
Người được cho là bạn trai Yoo Ah In còn thoải mái để tay lên mặt nam diễn viên

Tài tử thân thiết Song Hye Kyo yêu đàn ông, clip thân mật dậy sóng?-5Tài tử thân thiết Song Hye Kyo yêu đàn ông, clip thân mật dậy sóng?-6
Yoo Ah In cũng đăng tải ảnh của "bạn trai" và trực tiếp tag người này vào

Tài tử thân thiết Song Hye Kyo yêu đàn ông, clip thân mật dậy sóng?-7Tài tử thân thiết Song Hye Kyo yêu đàn ông, clip thân mật dậy sóng?-8
Cặp đôi bị bắt gặp diện áo đôi và có những cử chỉ tình tứ

Chủ video sau đó đã đi đến kết luận rằng "Tôi hy vọng những nghệ sĩ này, hiện là thiểu số ở Hàn Quốc sẽ có màn thể hiện tốt hơn nhờ vào tình yêu".

Knet cũng đã để lại nhiều ý kiến đồng tình thay vì phản đối: "Một sự thật khá nổi tiếng", "Công chúng biết rất nhiều về điều này", "Họ trông đẹp đôi đó chứ", "Tôi ủng hộ họ", "Sau video này thì họ sẽ không đăng gì nữa rồi"...

Tuy nhiên trong quá khứ, Yoo Ah In từng lên tiếng làm rõ các tin đồn giới tính. Anh cho rằng những đó là những "tin đồn thổi phồng và xuyên tạc".

Hiện tại, trang tin xứ Hàn Wiki Tree đã liên hệ với Yoo Ah In vì video này nhưng nam diễn viên đã không trả lời.

Tài tử thân thiết Song Hye Kyo yêu đàn ông, clip thân mật dậy sóng?-9
Yoo Ah In chưa lên tiếng về tin đồn có bạn trai và loạt lovestagram này

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-nam-tai-tu-than-thiet-song-hye-kyo-hen-ho-dong-gioi-clip-than-mat-khien-hon-600000-nguoi-day-song-162212312114758858.htm

yoo ah in Sao Hàn

Tin tức mới nhất