Tài tử thị phi nhất Cô Dâu 8 Tuổi: Bị tố quấy rối tình dục ngay ở phim trường

Dù đã cán mốc 2248 tập nhưng những "drama" của Cô Dâu 8 Tuổi còn kéo dài đến tận hậu trường của bộ phim truyền hình đình đám này.

Trở nên nổi tiếng như 1 hiện tượng sau khi tham gia bộ phim Cô Dâu 8 Tuổi, tài tử Siddharth Shukla lại từng bị nhiều đồng nghiệp nữ "bóc phốt" vì thái độ và cách hành xử. Một trong những vụ việc gây tranh cãi nhất là cáo buộc quấy rối của nữ diễn viên Sheetal Khandal khi cô và nam diễn viên hợp tác trong bộ phim Cô Dâu 8 Tuổi.

Năm 2019, nữ diễn viên Sheetal Khandal đã tố Siddaharth có hành động không đúng mực trên phim trường: "Siddharth thường nói những câu đùa thô tục và có ý đưa đẩy với tôi. Tôi đã phàn nàn về anh ấy với một nhà sản xuất nhưng sau đó anh ấy đã gây náo loạn cả phim trường.

Khi tôi gặp lại Siddharth vào ngày hôm sau, anh ta đã hét lên và chống đối lại tôi. Từ việc làm nhục cơ thể đến việc nói những lời xúc phạm, anh ấy vẫn đang tỏ ra là một người tuyệt vời". Cô còn tiết lộ tài tử này cố tình đụng chạm vào cơ thể cô trong những phân đoạn không cần thiết.

Tài tử thị phi nhất Cô Dâu 8 Tuổi: Bị tố quấy rối tình dục ngay ở phim trường-1
Tài tử 40 tuổi gây tranh cãi sau khi dính cáo buộc quấy rối và cố tình chạm vào người bạn diễn nữ

Cụ thể, trong một cảnh quay mà nam diễn viên phải cầm vào chân Sheetal, cô cảm thấy "ghê tởm" với cách mà anh chạm vào người cô. "Tôi đã bị mắng vì làm hỏng cảnh quay và tôi không thể chia sẻ với ai lý do tại sao tôi lại hành xử như vậy.

Anh ta đã từng giữ tay trên vai tôi mặc dù chúng tôi không có tình cảm thân thiết với nhau. Ban đầu tôi không phàn nàn gì, nhưng sau đó mọi thứ bắt đầu vượt quá tầm kiểm soát", mỹ nhân Cô Dâu 8 Tuổi chia sẻ về trải nghiệm quay hình với Siddharth Shukla.

Tài tử thị phi nhất Cô Dâu 8 Tuổi: Bị tố quấy rối tình dục ngay ở phim trường-2
Sheetal Khandal vào vai Jewel trong bộ phim "Cô Dâu 8 Tuổi" và được nhiều khán giả yêu mến

Tài tử thị phi nhất Cô Dâu 8 Tuổi: Bị tố quấy rối tình dục ngay ở phim trường-3
Tài tử 40 tuổi Sidharth Shukla sở hữu vẻ ngoài nam tính, lịch lãm nhưng những scandal trong sự nghiệp của anh lại khiến công chúng thất vọng

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tai-tu-thi-phi-nhat-co-dau-8-tuoi-bi-to-quay-roi-tinh-duc-ngay-o-phim-truong-tan-tinh-tho-tuc-dung-cham-lam-ban-dien-rung-minh-161211007173517337.htm

quấy rối tình dục cô dâu 8 tuổi

Tin tức mới nhất