Tài tử TVB Lâm Tuấn Hiền xót xa con gái hoa hậu bị công kích

Lâm Ngọc Vị - con gái tài tử Lâm Tuấn Hiền - chịu nhiều chỉ trích sau khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2022.

Sohu Entertainment News đưa tin, mới đây tài tử Lâm Tuấn Hiền trả lời truyền thông về những ồn ào xung quanh chuyện đời tư của con gái Lâm Ngọc Vị.

Lâm Ngọc Vị vừa đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2022 vào tối 25/9. Việc cô trở thành hoa hậu được cho là không đủ thuyết phục khi xét cả về ngoại hình lẫn tài năng. Khán giả cho rằng cô được ưu ái hơn cả là bởi có người cha nổi tiếng.

Tài tử TVB Lâm Tuấn Hiền xót xa con gái hoa hậu bị công kích-1Tài tử TVB Lâm Tuấn Hiền xót xa con gái hoa hậu bị công kích-2

Ngoài ra, khi tham dự một chương trình tạp kỹ trong quá khứ, Lâm Ngọc Vị gây tranh cãi khi chia sẻ bản thân từng có 5 mối tình cũng như nói về những "kinh nghiệm giường chiếu". Những phát ngôn này khiến cho cô mất thiện cảm trong mắt công chúng.

Lâm Tuấn Hiền cho biết, ban đầu ông không ủng hộ con gái dự thi hoa hậu, ông cũng không thể ngờ con gái sẽ đạt ngôi vị cao nhất.

Tài tử TVB Lâm Tuấn Hiền xót xa con gái hoa hậu bị công kích-3
Lâm Tuấn Hiền và con gái

"Trong mắt tôi con gái vẫn chỉ là một đứa trẻ, tôi cũng rất lấy làm tiếc khi không thể đến trực tiếp đêm chung kết để cổ vũ con", tài tử TVB nói.

Khi thấy con gái bị công kích và chỉ trích vì những lời lẽ táo bạo trong quá khứ, Lâm Tuấn Hiền chia sẻ cảm thấy rất đau lòng, song những áp lực dư luận này sẽ giúp cho Lâm Ngọc Vị trưởng thành nhanh hơn.

Ông thẳng thắn bày tỏ, bản thân cảm thấy không có vấn đề gì lớn với những phát ngôn của con gái mình ngày đó.

Tài tử TVB Lâm Tuấn Hiền xót xa con gái hoa hậu bị công kích-4Tài tử TVB Lâm Tuấn Hiền xót xa con gái hoa hậu bị công kích-5

Lâm Tuấn Hiền sinh năm 1960, từng là bạn cùng lớp đào tạo diễn xuất với Châu Tinh Trì, Lương Triều Vỹ. Với ngoại hình nổi bật, ông nhanh chóng nổi tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ nhờ những tác phẩm ăn khách như Biến Thành Lãng Tử, Hoan Lạc Trường An, Ngũ Hổ Tướng, Bản Sắc Nam Nhi...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/tai-tu-tvb-lam-tuan-hien-xot-xa-con-gai-hoa-hau-bi-cong-kich-n-322332.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-tu-tvb-lam-tuan-hien-xot-xa-con-gai-hoa-hau-bi-cong-kich-n-322332.html

Lâm Ngọc Vị tvb hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất