Tài tử TVB Tạ Thiên Hoa bị chỉ trích vì hôn môi con gái

Hình ảnh Tạ Thiên Hoa hôn con gái 4 tuổi đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Không lâu trước đây, Tạ Thiên Hoa tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng mừng tuổi 55 bên gia đình.

Trong những bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, tài tử TVB ôm và hôn 2 con. Đặc biệt, bức ảnh Tạ Thiên Hoa hôn môi con gái đã dấy lên nhiều tranh cãi từ phía netizens.

Tài tử TVB Tạ Thiên Hoa bị chỉ trích vì hôn môi con gái-1
Tài tử TVB Tạ Thiên Hoa bị chỉ trích vì hôn môi con gái-2Tài tử TVB Tạ Thiên Hoa bị chỉ trích vì hôn môi con gái-3
Bức ảnh Tạ Thiên Hoa và con gái

Nhiều bình luận công kích nam diễn viên, cho rằng việc anh đăng tải những bức ảnh quá thân mật sẽ ảnh hưởng lớn tới con gái. Những hình động như hôn môi không nên đăng tải một cách công khai.

Trong khi đó, cũng có người lên tiếng bênh vực Tạ Thiên Hoa, cho rằng đây là một hành động bình thường và nhiều người đang làm quá mọi chuyện. Riêng về phía tài tử họ Tạ, anh giữ im lặng.

Tài tử TVB Tạ Thiên Hoa bị chỉ trích vì hôn môi con gái-4

Tạ Thiên Hoa sinh năm 1967, tốt nghiệp khóa học nhảy của đài TVB và trở thành vũ công cho đài truyền hình này trong suốt 5 năm. Anh từng cùng Trần Tiểu Xuân thành lập nhóm nhạc mang tên Phong Hỏa Hải.

Năm 1996, Tạ Thiên Hoa nổi lên với bộ phim Người Trong Giang Hồ. Tuy nhiên, bước ngoặt thực sự đến với anh chính là vai diễn xã hội đen "Anh Laughing" trong bộ phim thành công của TVB Học Cảnh Truy Kích.

Trong năm 2011, Tạ Thiên Hoa tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả khi tham gia vào 2 bộ phim Tiềm Hành Truy Kích  Bước Ngoặt 2.

Tiềm Hành Truy Kích cũng giành chiến thắng ở hạng mục Phim xuất sắc nhất tại Giải thưởng thường niên đài TVB năm 2011, đưa nam diễn viên thành sao hạng A.

Tạ Thiên Hoa bắt đầu hẹn hò với Lý Thiên Ân (Tina Lee) từ năm 1993 và kết hôn vào năm 2005. Ít ai biết bà xã anh cũng là người hoạt động trong ngành giải trí. Cô từng là quản lý của Châu Hải Mi, đồng thời giỏi giang trong việc kinh doanh.

Tài tử TVB Tạ Thiên Hoa bị chỉ trích vì hôn môi con gái-5

Kết hôn khi tuổi đã khá lớn, Lý Thiên Ân gặp rất nhiều khó khăn trong việc sinh nở. Sau 10 năm, cặp đôi chào đón bé trai đầu tiên tên Thiên Thiên bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm vào năm 2014, và bé gái Mia năm 2018.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-tu-tvb-ta-thien-hoa-bi-chi-trich-vi-hon-moi-con-gai-n-313767.html

Tạ Thiên Hoa Sao Hoa Ngữ tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao