Tài tử TVB lên tiếng trước tin đồn đồng tính

Bên cạnh việc phủ nhận thích nam giới, Thái Kỳ Tuấn còn gây sốc khi tiết lộ đã kết hôn.

Cách đây không lâu, nam diễn viên Thái Kỳ Tuấn thu hút nhiều sự chú ý khi livestream hát karaoke tại nhà cùng một người đàn ông.

Cả hai có nhiều hành động thân mật như nắm tay, tựa sát vào nhau, dấy lên tin đồn đồng tính luyến ái.

Tài tử TVB lên tiếng trước tin đồn đồng tính-1

Một cư dân mạng hỏi thẳng dưới phần bình luận rằng có phải Thái Kỳ Tuấn thích nam giới hay không. Anh đã thẳng thắn đáp trả: "Sao có chuyện đó chứ".

Khi truyền thông Hong Kong liên hệ với Thái Kỳ Tuấn, anh một lần nữa phủ nhận tin đồn đồng tính, thậm chí bất ngờ tiết lộ rằng mình đã kết hôn.

Tài tử TVB lên tiếng trước tin đồn đồng tính-2
Thái Kỳ Tuấn đội tóc dài và trang điểm đậm để đóng giả phụ nữ

Nam tài tử còn giả gái và đăng tải video lên mạng xã hội. Trước những lời gièm pha, anh cho biết: "Thực ra trước đây khi ở TVB vai nào tôi cũng diễn qua rồi. Tôi cũng thường đóng các nhân vật nữ nên rất quen thuộc. 

Có lẽ mấy năm gần đây tôi đặt trọng tâm là kinh doanh nên mọi người quên mất tôi là diễn viên. Việc này giống như diễn lại các vai diễn ngày xưa thôi".

Tài tử TVB lên tiếng trước tin đồn đồng tính-3

Thái Kỳ Tuấn sinh năm 1984, từng là ngôi sao dưới trướng TVB. Anh từng tham gia các bộ phim như Cung Tâm Kế, Quan Hệ Đồng Nghiệp, Hồi Đáo Tam Quốc...

Nam diễn viên được yêu thích nhờ ngoại hình điển trai, vóc dáng quyến rũ. Song sự nghiệp không mấy thuận lợi khiến cho Thái Kỳ Tuấn chán nản, rời TVB vào năm 2014.

Tài tử TVB lên tiếng trước tin đồn đồng tính-4

Hiện tại tài tử đang kinh doanh và quản lý một quán cà phê. Anh vẫn thường xuyên tương tác với người hâm mộ trên các nền tảng mạng xã hội. 

Trong quá khứ, Thái Kỳ Tuấn từng có thời gian hẹn hò 4 năm với nữ diễn viên Trần Tự Dao. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-tu-tvb-thai-ky-tuan-len-tieng-truoc-tin-don-dong-tinh-n-313953.html

Thái Kỳ Tuấn Sao Hoa Ngữ tvb

Tin tức mới nhất