Tài tử 'Vườn Sao Băng' sánh đôi vợ sau bê bối lõa lồ thác loạn

Việc lộ ảnh thác loạn trong quán karaoke dường như không mấy ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng của Oguri Shun.

Mới đây, truyền thông Nhật Bản tiết lộ loạt ảnh hẹn hò giữa Oguri Shun và bà xã Yamada Yu. Bức ảnh được chụp vào đêm sinh nhật tuổi 38 của Yamada Yu, chỉ vài ngày sau khi chồng cô là Oguri Shun bị lộ ảnh thác loạn trong quán karaoke.

Theo tiết lộ, cặp đôi đã cùng đi ăn và ghé vào một cửa hàng hoa tươi. 2 người cũng nắm tay rất thân mật và trò chuyện vui vẻ, cho thấy không hề có rạn nứt nào.

Tài tử Vườn Sao Băng sánh đôi vợ sau bê bối lõa lồ thác loạn-1Tài tử Vườn Sao Băng sánh đôi vợ sau bê bối lõa lồ thác loạn-2Tài tử Vườn Sao Băng sánh đôi vợ sau bê bối lõa lồ thác loạn-3Tài tử Vườn Sao Băng sánh đôi vợ sau bê bối lõa lồ thác loạn-4

Đầu tháng 7, YouTuber Yoshikazu Higashitani đã tung hình ảnh khỏa thân của Oguri Shun lên mạng xã hội. Theo Youtuber này cho biết, nam diễn viên và bạn bè tham dự một bữa tiệc được tổ chức tại quán karaoke dành cho người lớn, nằm trong một khu nghỉ dưỡng ở thành phố Hiroshima.

Tài tử Vườn Sao Băng cầm micro hát say sưa trong tình trạng khỏa thân, phía sau anh là 2 cô gái đang thu dọn và mặc quần áo lọt vào khung hình.

Tài tử Vườn Sao Băng sánh đôi vợ sau bê bối lõa lồ thác loạn-5

Tuy nhiên, theo người hâm mộ khẳng định, kiểu tóc của Oguri Shun trong ảnh khác kiểu tóc hiện tại của anh, điều này chứng minh bức ảnh không phải chụp thời gian gần đây.

Song hình tượng và danh tiếng của Oguri Shun vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi bức ảnh bị phát tán. 

Trong quá khứ, nam tài tử từng vướng nhiều tin đồn ngoại tình, anh còn được cho là nghiện tình dục. Hiện tại, cả Oguri Shun và công ty đại diện của anh đều không đưa ra bình luận nào về vấn đề này.

Oguri Shun sinh năm 1982, là nam diễn viên nổi tiếng hàng đầu xứ Phù Tang. Anh vươn tầm Châu Á với vai diễn Hanazawa Rui trong bộ phim Con Nhà Giàu (Vườn Sao Băng). Không quá khi nói Oguri Shin chính là Rui từ trong truyện tranh bước ra.

Tài tử Vườn Sao Băng sánh đôi vợ sau bê bối lõa lồ thác loạn-6

Bên cạnh đó, anh còn tham gia nhiều dự án phim đình đám khác như Gintama Live Action, Detective Conan 2, Tokyo DOGS, Rich Man Poor Woman...

Năm 2012, anh kết hôn với người mẫu, diễn viên Yamada Yu - bạn diễn trong drama Binbo Danshi. Cặp đôi hiện có 3 người con.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-tu-oguri-shun-sanh-doi-vo-sau-be-boi-loa-lo-thac-loan-n-313384.html

Oguri Shun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao