Vợ tài tử 'Vườn Sao Băng' suy sụp sau bức ảnh chồng lõa lồ bên gái

Yamada Yu chịu không ít lời công kích và chế giễu sau khi chồng cô là tài tử Oguri Shin bị lộ ảnh khỏa thân trong quán karaoke.

Ngày 29/6, hình ảnh Oguri Shun lộ ảnh khỏa thân trong quá karaoke khiến cư dân mạng Châu Á chấn động.

Trong ảnh, nam tài tử nổi tiếng cầm mic hát trong trạng thái không mảnh vải che thân, xung quanh anh còn có ít nhất 2 cô gái khác.

Hình ảnh thác loạn của Oguri Shun khiến hình tượng của anh hoàn toàn sụp đổ. Anh vẫn giữ im lặng sau hơn hai ngày nổ ra bê bối.

Truyền thông Nhật Bản cho biết thêm vợ Oguri Shun là Yamada Yu suy sụp sau scandal tình dục của chồng. Người đẹp liên tục bị chế giễu và mỉa mai trên mạng xã hội. 

Vợ tài tử Vườn Sao Băng suy sụp sau bức ảnh chồng lõa lồ bên gái-1

Cặp đôi kết hôn vào năm 2012 và hiện có 3 người con. Yamada Yu từng là bạn diễn của Oguri Shun trong drama Binbo Danshi.

Đáng nói trước đây vào năm 2014, Oguri Shun cũng từng vướng tin đồn thuê khách sạn để "quan hệ" tập thể với 1 người bạn đồng nghiệp và 2 cô gái trẻ khác.

Lúc đó Yamada đã ở bên ủng hộ ông xã. Scandal lộ ảnh lần này đã khiến cô hoàn toàn thất vọng về người bạn đời của mình. Tuy nhiên việc cặp đôi ly hôn là điều khó nói bởi cả hai còn nhiều ràng buộc về hợp đồng quảng cáo chung trên danh nghĩa vợ chồng. 

Vợ tài tử Vườn Sao Băng suy sụp sau bức ảnh chồng lõa lồ bên gái-2

Oguri Shun sinh năm 1982, là nam diễn viên nổi tiếng hàng đầu xứ Phù Tang. Anh vươn tầm Châu Á với vai diễn Hanazawa Rui trong bộ phim Con Nhà Giàu (Vườn Sao Băng). Không quá khi nói Oguri Shin chính là Rui từ trong truyện tranh bước ra.

Bên cạnh đó, anh còn tham gia nhiều dự án phim đình đám khác như Gintama Live Action, Detective Conan 2, Tokyo DOGS, Rich Man Poor Woman...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-tai-tu-vuon-sao-bang-suy-sup-sau-buc-anh-chong-loa-lo-n-311771.html

Oguri Shun

Tin tức mới nhất