Tài tử ‘Xác ướp Ai Cập’ phát tướng, suy sụp vì biến cố cuộc sống

Nam diễn viên điển trai của "Xác ướp Ai Cập" ngày nào giờ đã trở nên phát tướng, xuống sắc đến khó tin sau hàng loạt biến cố trong đời.

Tài tử ‘Xác ướp Ai Cập’ phát tướng, suy sụp vì biến cố cuộc sống-1

Brendan Fraser từng là một trong những gương mặt sáng giá của Hollywood những năm cuối thập niên 1990 và đầu thế kỷ 21. Anh xuất hiện trong hàng loạt những tác phẩm nổi tiếng như Geogre of the Jungle, Xác ướp Ai Cập, Bedazzled, Người Mỹ trầm lặng. Với body vạm vỡ, tráng kiện và nét diễn tưng tửng, vui nhộn, Fraser được rất nhiều khán giả yêu mến.

Tài tử ‘Xác ướp Ai Cập’ phát tướng, suy sụp vì biến cố cuộc sống-2

Tuy nhiên, có một giai đoạn nam diễn viên đột nhiên mất hút khỏi các bộ phim lớn và những sự kiện giải trí. Tháng 12/2016, khán giả ngỡ ngàng khi chứng kiến tài tử hào hoa một thời giờ đã phát tướng, già nua đến khó tin trong một cuộc phỏng vấn. Đằng sau sự xuống dốc của anh là hàng loạt những biến cố bất hạnh chồng chéo.

Tài tử ‘Xác ướp Ai Cập’ phát tướng, suy sụp vì biến cố cuộc sống-3

Dòng phim phiêu lưu giả tưởng từng mang đến cho Fraser danh vọng nhưng đi cùng với đó là hàng loạt những chấn thương dai dẳng. Nam diễn viên từng phải ra vào bệnh viện liên tục trong suốt 7 năm với hàng loạt ca phẫu thuật nhằm giảm áp lực lên tủy sống và dây thần kinh, thay thế một phần đầu gối… Sau phần Xác ướp Ai Cập thứ ba quay ở Trung Quốc (2008), Fraser không tham gia bất kỳ cảnh hành động mạo hiểm nào nữa.

Tài tử ‘Xác ướp Ai Cập’ phát tướng, suy sụp vì biến cố cuộc sống-4

Gia đình của tài tử cũng vốn không được yên ấm. Con trai cả của anh được chẩn đoán mắc chứng tự kỷ từ khi mới ra đời. Sau khi ly hôn vào năm 2007, tòa phán quyết rằng Fraser phải chu cấp cho vợ cũ 50.000 USD mỗi tháng, cùng với 25.000 USD tiền hỗ trợ nuôi con. Tổng số tiền nam diễn viên phải chi mỗi năm cho cuộc hôn nhân cũ là 900.000 USD. Con số này khiến Fraser không có đủ kinh phí đầu tư để duy trì danh tiếng. Năm 2013, anh phải đệ đơn lên tòa xin giảm khoản tiền này xuống vì sắp khánh kiệt.

Tài tử ‘Xác ướp Ai Cập’ phát tướng, suy sụp vì biến cố cuộc sống-5

Ngày 22/2/2018, Brendan Fraser tiết lộ với tạp chí GQ việc từng bị cựu chủ tịch Hiệp hội báo chí nước ngoài ở Hollywood - Philip Berk - sàm sỡ năm 2003. Vụ việc xảy ra tại một bữa tiệc trưa của tổ chức. Trong lúc bắt tay với ông ta, anh đã bị sờ soạng cơ thể và lạm dụng. Vượt qua sự sợ hãi và hoảng loạn, Fraser bỏ đi ngay sau đó. Song, nỗi tủi hổ và sự bẽ bàng đã khiến anh dần rút lui khỏi các tác phẩm lớn, khi tiếng tăm đang lên.

Tài tử ‘Xác ướp Ai Cập’ phát tướng, suy sụp vì biến cố cuộc sống-6

Thế giới của tài tử sụp đổ một lần nữa khi mẹ anh qua đời vào năm 2016, vài ngày trước khi anh có một cuộc phỏng vấn đầy khó xử để quảng bá phim The Affair. Đây cũng là nguồn gốc của bức hình “Brendan Fraser buồn thiu” nổi tiếng. Sau khi thông tin thực sự đằng sau nỗi buồn của nam diễn viên được tiết lộ, người hâm mộ đã cùng nhau kêu gọi Netflix, HBO và các công ty truyền thông trao cho ngôi sao một thời thêm cơ hội.

Tài tử ‘Xác ướp Ai Cập’ phát tướng, suy sụp vì biến cố cuộc sống-7

Hơn 46.000 chữ ký đã được thu thập trên trang Change.org. Cùng năm đó, Brendan Fraser bắt đầu nhận được lời mời tham gia các bộ phim truyền hình và ký hợp đồng với công ty quản lý mới. Hiệu ứng truyền miệng cũng giúp Fraser được nhiều người nhắc đến là gương mặt truyền cảm hứng cho nỗ lực vượt lên số phận. Dẫu vậy, vẫn rất khó để nam diễn viên có thể đạt được đỉnh cao như ngày xưa.

Tài tử ‘Xác ướp Ai Cập’ phát tướng, suy sụp vì biến cố cuộc sống-8

Tôi thấy mình cần phải xây dựng lại từ đầu, từ nơi khiến mình gục ngã. Tôi làm vậy vì lợi ích của mọi người, cho dù có làm tổn thương mình hay không”, tài tử Xác ướp Ai Cập chia sẻ trên GQ. Năm nay, nam diễn viên quay lại màn ảnh rộng trong dự án ít tiếng tăm The Poison Rose.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tai-tu-xac-uop-ai-cap-phat-tuong-suy-sup-vi-bien-co-cuoc-song-post1020640.html

Sao hollywood diễn viên

Tin tức mới nhất