Tài tử xứ Đài tử vong vì trượt chân trong phòng tắm

Người hâm mộ không khỏi bàng hoàng khi hay tin Hoàng Hồng Thăng qua đời, hưởng dương 37 tuổi.

Ngày 16/9, truyền thông Đài Loan đưa tin nam diễn viên Hoàng Hồng Thăng được tìm thấy tử vong tại nhà riêng, hưởng dương 37 tuổi. Phía người đại diện của anh cũng đã xác nhận thông tin trên.

Nhận định ban đầu của cơ quan công an cho biết, có thể anh bị ngã đập đầu xuống sàn nhà khi chuẩn bị tắm, đột ngột gây nhồi máu cơ tim và nằm gục giữa lối đi.

Trong phòng không có dấu hiệu đột nhập hay bất thường, cảnh sát cũng không thấy nạn nhân có biểu hiện sử dụng rượu hoặc ma túy.

Tài tử xứ Đài tử vong vì trượt chân trong phòng tắm-1

Cha Hoàng Hồng Thăng là người đầu tiên phát hiện ra thi thể con trai. Ông cho biết nam diễn viên sống một mình trong căn hộ hơn 50 mét vuông, là căn nhà anh tự mua.

Đến 11 giờ sáng ngày 16/9, khi cha anh đến nhà thì phát hiện con trai đã tử vong. Tại hiện trường, tivi và điều hòa vẫn đang bật. 

Ông cũng cho biết con trai không có dấu hiệu bất thường về sức khỏe, trước đó vài ngày cả gia đình vẫn dùng bữa với nhau bình thường. Chính vì lẽ đó, cảnh sát nghiêng về kết luận Hoàng Hồng Thăng qua đời do tai nạn.

Tài tử xứ Đài tử vong vì trượt chân trong phòng tắm-2
Dương Thừa Lâm và Hoàng Hồng Thăng

Thông tin nam diễn viên qua đời đột ngột khiến người hâm mộ vô cùng bàng hoàng. Dương Thừa Lâm - mối tình đầu của Hoàng Hồng Thăng đau đớn cho biết:  "Tôi không thể diễn tả được nỗi đau này. Anh ấy giống như một thành viên trong gia đình đối với tôi, và tôi thực sự không thể chấp nhận được sự thật".

Hoàng Hồng Thăng sinh năm 1983, được biết đến với nghệ danh Tiểu Quỷ. Anh từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Nàng Julliet phương Đông, Muốn gặp anh, Hoa dạng nhân gian...

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tai-tu-dai-loan-hoang-hong-thang-tu-vong-trong-phong-tam-n-235761.html

Hoàng Hồng Thăng dương thừa lâm tử vong diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao