Tài xế bị tố chuyên chụp trộm khách nữ, đăng ảnh lên mạng khiếm nhã

Tài xế này thường xuyên đăng tải hình ảnh các nữ hành khách trong lúc ngủ, với đủ tư thế nhạy cảm.

Mới đây, câu chuyện về một nam tài xế chuyên chụp trộm khách đi xe rồi đăng ảnh lên trang cá nhân đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Được biết, đây là tài xế lái xe Mercedes 16 chỗ chuyên chạy tuyến Hà Nội - Lạng Sơn.

Tài xế bị tố chuyên chụp trộm khách nữ, đăng ảnh lên mạng khiếm nhã-1

Theo những hình ảnh lan truyền trên Facebook, lái xe này thường xuyên đăng tải hình ảnh các nữ hành khách trên xe. Điều đáng lên án là đây đều là những hình chụp trộm khi khách ngủ để lộ những tư thế nhạy cảm... Đính kèm hình ảnh là những lời lẽ bình luận khiếm nhã.

Tài xế bị tố chuyên chụp trộm khách nữ, đăng ảnh lên mạng khiếm nhã-2

Thay vì cảm thấy xấu hổ, tài xế còn tiếp tục cùng bạn bè sử dụng ngôn từ châm chọc, chế giễu dưới những bức hình này. Điều này khiến nhiều người tỏ ra bức xúc.

Ai nấy đều kêu gọi tẩy chay nhà xe này, đồng thời mong cơ quan chức năng vào cuộc xử lý hành vi xâm phạm đời tư người khác của tài xế.

Tài xế bị tố chuyên chụp trộm khách nữ, đăng ảnh lên mạng khiếm nhã-3Tài xế bị tố chuyên chụp trộm khách nữ, đăng ảnh lên mạng khiếm nhã-4Tài xế bị tố chuyên chụp trộm khách nữ, đăng ảnh lên mạng khiếm nhã-5

"Đây là những khoảnh khắc riêng tư của khách hàng, lại có thể đăng công khai lên Facebook rồi vào châm chọc, chế giễu như vậy, không thể chấp nhận được"; "Mọi người nên cẩn thận, hành động này của tài xế xâm phạm quyền riêng tư cá nhân của mỗi người",... là những bình luận của cộng đồng mạng.

Theo quy định, việc đăng tải thông tin, hình ảnh của người khác lên mạng xã hội khi không có sự đồng ý của chính chủ sẽ bị phạt nặng, với mức phạt có thể tới 20 triệu đồng.

Theo Công Lý Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tai-xe-bi-to-chuyen-chup-trom-khach-nu-di-xe-dang-anh-len-mang-voi-loi-le-khiem-nha-khien-dan-tinh-buc-xuc-89436.html

chụp lén biến thái tài xế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao