Tài xế ô tô gây tranh cãi khi luồn vào áo người phụ nữ ngồi cạnh

Hình ảnh trên đã vô tình bị người khác chụp được, chia sẻ lên mạng xã hội và nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh "bàn tay hư" của một tài xế ô tô 4 chỗ khi di chuyển trên đường đã vô tình bị chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Theo dõi hình ảnh cho thấy, trong khi người phụ nữ đang ngồi ngả người, chân gác lên phía trước thì người đàn ông ngồi bên ghế lái đã vô tư đưa tay sang, luồn sâu vào bên trong áo.

Không biết là thức hay ngủ nhưng người phụ nữ ngồi trong xe cũng không hề có động thái gì trước hành động "nhạy cảm" của vị tài xế này.

Tài xế ô tô gây tranh cãi khi luồn vào áo người phụ nữ ngồi cạnh-1
"Bàn tay hư" của vị tài xế trong chiếc ô tô trắng khiến nhiều người phải đỏ mặt quay đi

Ngay sau khi bức ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây xôn xao và nhận về nhiều ý kiến trái chiều và khiến không ít người đỏ mặt quay đi.

Trong khi, một số người cho rằng vị tài xế làm việc riêng tư, không chuyên tâm trong lúc lái xe như vậy sẽ rất nguy hiểm, đặc biệt là khi gặp tình huống giao thông bất ngờ sẽ không kịp phản ứng.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự không hài lòng với hành động của người chụp và đăng tải những bức hình "nhạy cảm" nói trên.

Bởi dân mạng cho rằng, dù vị tài xế ô tô 4 chỗ đã có hành động không đẹp tuy nhiên nó vẫn thuộc về phạm vi cá nhân vì cặp đôi ngồi trong xe riêng. Nếu có vô tình bắt gặp hoặc không may nhìn thấy thì cũng nên tế nhị quay đi chứ không nên chụp lại rồi lan truyền trên MXH.

Không biết sau khi biết hành động nhạy cảm của mình bị chụp lại thì người đàn ông kia sẽ có phản ứng ra sao nhưng chắc hẳn đây sẽ bài một bài học cho các lái xe chuyên tâm hơn khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Hiện tại, hình ảnh trên vẫn tiếp tục được chia sẻ lên mạng xã hội và nhận về nhiều lời bàn tán

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hinh-anh-ban-tay-hu-cua-tai-xe-o-to-khi-luon-vao-ao-nguoi-phu-nu-ngoi-canh-va-hanh-dong-tung-buc-anh-chup-len-gay-tranh-cai-162212411182931116.htm?fbclid=IwAR3Cere2iz08eh9lQndNukLVGsxMVZUWdUcMl-JQEHTOxmpFHgCiNp-agy4

hình ảnh phản cảm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất