Tài xế lái máy xúc 'băm nát' ô tô bán tải có người ngồi bên trong khai gì?

Người ngồi trong chiếc xe bán tải thời điểm bị Hoàng điều khiển gầu múc "băm" thẳng vào, là một cán bộ kỹ thuật của nhà thầu phụ. Khi kiểm tra, Hoàng âm tính với ma túy.

 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Người bung cửa xe thoát thân là cán bộ kỹ thuật

Liên quan vụ tài xế xe múc (còn gọi là xe cuốc) cho gàu múc "băm nát" một xe tải và một phần chiếc ô tô bán tải, xảy ra ở khu vực công trường đường cao tốc Bắc - Nam (huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận), công an đã tạm giữ hình sự Đinh Văn Hoàng (SN 1997, ngụ tỉnh Kon Tum).

Theo Thanh Niên, người ngồi trong chiếc xe bán tải thời điểm bị Hoàng điều khiển gầu múc "băm" thẳng vào, là một cán bộ kỹ thuật của nhà thầu phụ.

Tài xế lái máy xúc băm nát ô tô bán tải có người ngồi bên trong khai gì?-1

Đoạn video ghi lại vụ việc cho thấy, người trong xe bán tải lùi rất nhanh để tránh cú "phang" từ gầu xe múc, nhưng không kịp. Hoàng cho xe múc đập mạnh xuống nát đầu xe bán tải, trúng vào nơi vị cán bộ kỹ thuật ngồi, song may mắn người này kịp bung được cửa chạy ra xa.

Sau khi vụ việc xảy ra, ông Nguyễn Ngọc Thạch, Chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Bắc đã chỉ đạo công an huyện khẩn trương điều tra, xử lý nghiêm tài xế Hoàng. Nếu xác định hành vi của tài xế là cố ý giết người thì phải truy tố.

Tài xế lái máy xúc băm nát ô tô bán tải có người ngồi bên trong khai gì?-2
Xe bán tải nát đầu sau khi bị xe cuốc "băm bổ". Ảnh: VOV

Do thủ kho chửi bới nên anh ta dùng xe máy múc đập phá để trả thù 

Tại đồn công an, bước đầu Đinh Văn Hoàng khai do thủ kho chửi bới nên anh ta dùng xe máy múc đập phá để trả thù và chấp nhận đền bù tài sản.

Theo Pháp luật TP.HCM cho biết, qua xét nghiệm thì Hoàng âm tính với ma túy. Hoàng cũng chưa có dấu hiệu say xỉn.

Tài xế lái máy xúc băm nát ô tô bán tải có người ngồi bên trong khai gì?-3
Tài xế Hoàng (áo thun đen) bị khống chế ở hiện trường. Ảnh: Nhân dân online

 

Chia sẻ trên Thanh Niên, một cán bộ chỉ huy của Ban quản lý dự án giao thông 7 (Bộ GTVT), chủ đầu tư đoạn cao tốc Vĩnh Bảo - Phan Thiết cho biết, ban chỉ huy công trường đã họp khẩn ngay trong sáng 2/3, yêu cầu nhà thầu báo cáo sự việc. Đồng thời, các nhà thầu phải báo cáo toàn bộ danh sách công nhân đang thi công tại công trình, để kiểm tra, chấn chỉnh ngay, không để tái diễn tình trạng mất an ninh trật tự tại đây.

Được biết, đoạn cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết dài 100,8km, với 4 gói thầu chính và nhiều nhà thầu phụ đang thi công trên công trình.

Tài xế lái máy xúc băm nát ô tô bán tải có người ngồi bên trong khai gì?-4
Chiếc xe tải sau khi bị tài xế xe múc "băm". Ảnh: Người lao động

Trước đó, vào ngày 1/3 sau khi xảy ra mâu thuẫn, Hoàng điều khiển xe múc phập 2 nhát vào đầu chiếc xe tải mang BKS 29H-477.53 dẫn đến "nát tươm". Lúc này trên xe không có người.

Tài xế Hoàng tiếp tục lái máy múc đuổi theo xe bán tải BKS 60C-122.26 dùng gàu múc băm mạnh xuống phần đầu và nâng chiếc xe bán tải lên. Đáng nói, có một nhát hoàng băm gầu múc trúng chỗ tài xế xe bán tải ngồi, may mắn người bên trong kịp bung cửa nhảy ra ngoài thoát thân.

Hiện Công an huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận đang làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-xe-may-xuc-bam-nat-o-to-ban-tai-co-nguoi-ngoi-ben-trong-khai-gi-n-298029.html

mâu thuẫn tài xế

Tin tức mới nhất