Tài xế ô tô nghi đâm sập tường khiến vợ chồng đi xe máy nguy kịch

Chiều 2/3, trên MXH đăng ảnh vụ tai nạn cùng nội dung: "Tài xế say rượu đi trong đường làng tốc độ cao, đâm vào 2 vợ chồng, vợ chết tại chỗ, chồng nguy kịch gẫy đùi...".

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại khu vực ngã tư trên địa bàn phường Cự Khối, quận Long Biên, Hà Nội.

Người dân xung quanh cho biết, khu vực xảy ra tai nạn rất đông người, do đây là chợ cóc.

"Đúng vị trí bức tường bị đâm sập là nơi mấy người bán hàng thường xuyên ngồi bán rau, hôm nay họ không bán hàng hoặc lúc đó còn sớm. Tuy nhiên, một cặp vợ chồng đi xe máy đã bị chiếc xe ô tô đâm trúng", anh A. người khu vực kể.

Tài xế ô tô nghi đâm sập tường khiến vợ chồng đi xe máy nguy kịch-1
Hình ảnh chia sẻ lên MXH

Liên quan đến thông tin mạng xã hội đăng tải có nội dung: "Tai nạn ở Cự Khối, Long Biên, Hà Nội. Tài xế say rượu đi trong đường làng tốc độ cao, đâm vào 2 vợ chồng, vợ chết tại chỗ, chồng nguy kịch gẫy đùi…", chiều cùng ngày, một lãnh đạo Công an quận Long Biên cho biết, 2 nạn nhân là vợ chồng, tuy nhiên cả 2 nạn nhân đang được cấp cứu chứ không tử vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ TNGT trên, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa người vợ vào viện Đức Giang sơ cứu.

Sau đó người phụ nữ này đã được chuyển đến Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Người chồng cũng được đưa đến Bệnh viện Đức Giang sơ cứu ban đầu, sau đó cũng đã tiếp tục chuyển đi bệnh viện tuyến trên.

Tài xế ô tô nghi đâm sập tường khiến vợ chồng đi xe máy nguy kịch-2
Hiện trường vụ tai nạn

Tài xế ô tô nghi đâm sập tường khiến vợ chồng đi xe máy nguy kịch-3
Khu vực hàng ngày có người ngồi bán hàng rau

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-noi-tai-xe-o-to-nghi-say-ruou-dam-sap-tuong-khien-cap-vo-chong-di-xe-may-nguy-kich-162220203201109911.htm

say rượu tai nạn giao thông tài xế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao