Tài xế ôtô say xỉn gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

Say khi va chạm giao thông dẫn đến chết người, ông Thắng lái ôtô bỏ trốn khỏi hiện trường. Cảnh sát xác định nồng độ cồn trong khí thở của tài xế vượt quá mức quy định.

Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông dẫn đến chết người xảy ra trên quốc lộ 91 đoạn qua thị trấn An Châu.

Theo cảnh sát, tai nạn xảy ra khuya 14/12 giữa ôtô 4 chỗ với xe khách và xe đạp. Tai nạn khiến do anh Nguyễn Văn Bài (25 tuổi, đi xe đạp) tử vong.

Sau tai nạn, người điều khiển ôtô 4 chỗ bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tài xế ôtô say xỉn gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn-1
Ôtô gây tai nạn bị cảnh sát tạm giữ. Ảnh: Anh Tầm.

Sau khi truy xét, cảnh sát đã bắt giữ ông Bùi Văn Thắng (54 tuổi, ngụ huyện Tri Tôn) và tạm giữ ôtô 4 chỗ biển số: 52V - 0836.

Tại trụ sở cảnh sát, ông Thắng khai nhận vào tối 14/12 đã điều khiển ôtô chở người phụ nữ gần nhà đến TP Long Xuyên để sinh con. Đến thị trấn An Châu, ôtô do người đàn ông này điều khiển va chạm với xe đạp và ôtô khách di chuyển cùng chiều.

Tài xế ôtô say xỉn gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn-2
Thắng tại cơ quan Công an. Ảnh: Anh Tầm.

Sau cú va chạm, tài xế Thắng điều khiển ôtô bỏ trốn khỏi hiện trường.

Khi tạm giữ tài xế Thắng, cảnh sát xác định nồng độ cồn tài xế là 1.116miligam/lít khí thở, vượt quá mức cho phép.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/bat-tai-xe-gay-tai-nan-bo-tron-post1025700.html?fbclid=IwAR2NOYP4zrk1Sb3DI9bNYK24J1D4axfTxGqFZghPOr7Zcb2ah2IlNvonmDE

tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất