Clip: Tài xế quay xe trên vách núi cheo leo thu hút 18 triệu lượt xem

Đa số cư dân mạng đều bày tỏ sự thích thú và ngạc nhiên trước kĩ năng lái xe thượng thừa của vị tài xế.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng một tài xế dũng cảm thực hiện màn quay xe trên vách núi siêu hẹp đã lập tức trở thành chủ đề bàn tán trên khắp các trang mạng xã hội.

Đoạn clip được cho là quay ở Hong Kong (Trung Quốc) và đã thu hút được 18 triệu lượt xem chỉ sau ít giờ đăng tải.


Clip: Tài xế quay xe trên vách núi cheo leo thu hút 18 triệu lượt xem

Có thể thấy, người tài xế liên tục nhích về phía nên bánh xe gần như đã vượt qua vách núi khiến người xem liên tục đứng ngồi không yên.

Tuy nhiên chỉ chưa đầy 2 phút sau, người điều khiển đã thành công đưa chiếc xe quay đầu về đúng chỗ mà không cần tốn quá nhiều công sức. Đồng thời đảm bảo nó không thể rơi xuống vách núi cheo leo bên cạnh.

Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng liên tục bày tỏ sự ngưỡng mộ trước kỹ năng lái xe bậc thầy của vị tài xế. Trong khi đó, một số ý kiến lại cho rằng người này có thể đi thẳng lên phía trước thay vì mạo hiểm như vậy.

Clip: Tài xế quay xe trên vách núi cheo leo thu hút 18 triệu lượt xem-1Clip: Tài xế quay xe trên vách núi cheo leo thu hút 18 triệu lượt xem-2

Theo Đời sống & pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/clip-tai-xe-quay-xe-tren-vach-nui-cheo-leo-thu-hut-18-trieu-luot-xem-a526878.html

Chuyện lạ khó tin

Tin tức mới nhất