Vụ xe biển xanh gây tai nạn: Tài xế ra trình diện, không có dữ liệu ở Cục Đăng kiểm

Hiện cơ quan chức năng đã xác định được tài xế và chiếc xe ô tô biển xanh gây tai nạn trên đường Nguyễn Xiển tối 4/5. Hồ sơ vụ việc đang được chuyển lên Công an TP.

Thông tin trên được đại diện Công an quận Hoàng Mai cho biết qua trao đổi với phóng viên Kinh tế và Đô thị sáng 4/5.

Vụ xe biển xanh gây tai nạn: Tài xế ra trình diện, không có dữ liệu ở Cục Đăng kiểm-1
Hình ảnh chiếc xe gây tai nạn rồi bỏ chạy do người dân ghi lại

Trong khi đó theo đại diện Cục Đăng kiểm Việt Nam, trên hệ thống dữ liệu quản lý phương tiện cơ giới đường bộ của đăng kiểm không có thông tin về xe ô tô biển xanh 80A-116.99, vì vậy chưa xác định được chủ xe, hồ sơ kỹ thuật phương tiện.

Tuy nhiên trên hệ thống quản lý của Cục Đăng kiểm Việt Nam chỉ quản lý xe dân sự, trong đó có cả xe biển xanh dân sự; còn xe do lực lượng vũ trang quản lý không có trên hệ thống. Do đó, phương tiện gây tai nạn trên có thể do lực lượng vũ trang quản lý hoặc phương tiện mang biển số giả.

Cũng theo thông tin từ Công an quận Hoàng Mai, 1 người nhận là tài xế điều khiển xe ô tô gây tai nạn đã đến trình diện trong đêm qua (4/5).

Như đã đưa tin, khoảng 20h50 ngày 4/5, 1 xe ôtô 7 chỗ mang chạy trên đường Nguyễn Xiển theo hướng về Khuất Duy Tiến. Khi đến đoạn đối diện khu đô thị The Manor Central Park phường Đại Kim, Hoàng Mai (Hà Nội) đã đâm vào xe máy mang BKS: 18E2-9589 do ông Ngô Văn Phương (55 tuổi, quê Giao Thủy, Nam Định) chạy cùng chiều.

Vụ va chạm khiến ông Phương bất tỉnh, được xe cứu thương đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 103 sau đó. Điều đáng nói, sau khi gây ra tai nạn, lái xe lại tăng ga bỏ chạy. Một số nhân chứng cho biết chiếc xe này mang biển xanh (80A-11.699). Một số người còn điều khiển phương tiện đuổi theo khi xe ô tô này chạy khỏi hiện trường.

Anh Ngô Văn Tiến (con trai của nạn nhân Ngô Văn Phương) cho hay, bố mình làm nghề xe ôm và đang trên đường về nhà thì gặp tai nạn.

Theo Kinhtedothi


xe biển xanh tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất