Tái xuất sau 5 năm 'bỏ bê' vai trò MC, Tuấn Tú gây bất ngờ trước ngoại hình cực phẩm của người anh trai là ca sĩ

Ngoài gây sốt với ngoại hình khác lạ sau 5 năm vắng bóng trên truyền hình, MC Tuấn Tú còn thu hút quan tâm khi có một người anh ruột cực điển trai.

Sau 5 năm vắng bóng, mới đây MC Tuấn Tú gây chú ý khi tái xuất với ngoại hình khác lạ. Theo đó, trái với phong cách trẻ trung trước đó, hình ảnh để râu khiến nam MC được nhận xét già đi trông thấy.

Đây cũng được coi là lần "come back" ấn tượng của Tuấn Tú sau thời gian dài "bỏ bê" vai trò MC. Được biết, anh sẽ cầm trịch một series chương trình về sức khoẻ trên VTV3.

Tái xuất sau 5 năm bỏ bê vai trò MC, Tuấn Tú gây bất ngờ trước ngoại hình cực phẩm của người anh trai là ca sĩ-1
MC Tuấn Tú ngày ấy...

Tái xuất sau 5 năm bỏ bê vai trò MC, Tuấn Tú gây bất ngờ trước ngoại hình cực phẩm của người anh trai là ca sĩ-2
... và bây giờ.

Cựu MC Chiếc nón kỳ diệu ghi dấu ấn bởi lối dẫn tự nhiên, linh hoạt cùng ngoại hình điển trai. Anh sinh ra tại Hà Nội trong một gia đình có truyền thống văn hóa khi bố mẹ đều làm về công tác ngoại giao. Đáng chú ý, Tuấn Tú còn có một người anh trai là ca sĩ tự do tên Phan Anh.

Tái xuất sau 5 năm bỏ bê vai trò MC, Tuấn Tú gây bất ngờ trước ngoại hình cực phẩm của người anh trai là ca sĩ-3
Tuấn Tú và anh trai được nhận xét khá giống nhau.

Tái xuất sau 5 năm bỏ bê vai trò MC, Tuấn Tú gây bất ngờ trước ngoại hình cực phẩm của người anh trai là ca sĩ-4
Việc nuôi râu khiến Tuấn Tú già đi trông thấy khi chụp ảnh cùng anh.

Ngoài ca hát, anh trai nam MC còn mở công ty riêng chuyên tổ chức chương trình nghệ thuật, event ở châu Âu. Khác với cuộc sống đã "yên bề gia thất" của em, Phan Anh vẫn còn độc thân. Hai anh em họ Phan rất thân thiết và hiểu nhau. Phan Anh cũng chia sẻ con trai Tuấn Tú rất hợp với mình.

Trước đó, anh trai Tuấn Tú còn thường xuyên bị nhầm là MC Phan Anh vì trùng tên. Nhiều người vẫn nghĩ MC Tuấn Tú và MC Phan Anh là anh em ruột.

Tái xuất sau 5 năm bỏ bê vai trò MC, Tuấn Tú gây bất ngờ trước ngoại hình cực phẩm của người anh trai là ca sĩ-5Tái xuất sau 5 năm bỏ bê vai trò MC, Tuấn Tú gây bất ngờ trước ngoại hình cực phẩm của người anh trai là ca sĩ-6Tái xuất sau 5 năm bỏ bê vai trò MC, Tuấn Tú gây bất ngờ trước ngoại hình cực phẩm của người anh trai là ca sĩ-7Tái xuất sau 5 năm bỏ bê vai trò MC, Tuấn Tú gây bất ngờ trước ngoại hình cực phẩm của người anh trai là ca sĩ-8
Một số hình ảnh về Phan Anh.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-trai-la-ca-si-cua-mc-tuan-tu-gay-sot-truoc-ngoai-hinh-n-179927.html

MC Tuấn Tú MC truyền hình ca sĩ

Tin tức mới nhất