Tái xuất sau 6 năm trong Siêu Trí Tuệ Việt Nam, nhan sắc thí sinh Olympia gây chú ý

Xuất hiện tại "Siêu Trí Tuệ Việt Nam", Thục Nữ gây chú ý với ngoại hình ngày càng thay đổi.

Thục Nữ là cựu học sinh trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (tỉnh Quảng Nam). Cô từng tham gia Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 14. Tại đây, Thục Nữ xuất sắc ghi được 225 điểm, giành vị trí thứ 2 cuộc thi tuần năm đó. Là thí sinh về nhì có điểm số cao nhất, Thục Nữ đã có cơ hội góp mặt vào cuộc thi tháng.

Sau 6 năm tham gia Đường lên đỉnh Olympia, mới đây, Thục Nữ tiếp tục gây chú ý khi tái xuất trong tập 2 chương trình Siêu Trí Tuệ Việt Nam.

Tại đây, cô gây ấn tượng khi đọc hết 1.000 cuốn sách được viết bởi hơn 200 tác giả trên khắp thế giới với 16 ngôn ngữ khác nhau.

Đặc biệt, cô còn nhớ được các thông tin cơ bản về những tác phẩm mình đã đọc bao gồm: Tên tác giả, nội dung chính, năm xuất bản và đơn vị phát hành.

Tái xuất sau 6 năm trong Siêu Trí Tuệ Việt Nam, nhan sắc thí sinh Olympia gây chú ý-1
Thục Nữ thời điểm tham gia Olympia.

Với màn thi đấu đỉnh cao, Thục Nữ đã nhận được tổng điểm cao nhất của tập 2 với 140 điểm, đạt điểm độ khó tuyệt đối của thử thách và chính thức ghi danh vào Biệt đội Siêu Trí Tuệ Việt Nam. Cô nàng cũng đã "soán ngôi" kỷ lục gia thế giới khi đọc và ghi nhớ 1.000 cuốn sách bởi hơn 200 tác giả.

Cố vấn khoa học Dương Anh Vũ cũng phải khâm phục với tài năng của cô gái trẻ. "Theo số liệu của Bộ GD-ĐT, trung bình mỗi năm người Việt chỉ đọc hết 4 cuốn sách. Nhưng điều đáng báo động là trong 4 cuốn này chỉ có 1,2 (một phết hai) cuốn sách ngoài, còn 2,8 (hai phết tám) cuốn còn lại là SGK. Đây là toàn bộ 1.000 cuốn sách ngoài, không phải SGK".

Tái xuất sau 6 năm trong Siêu Trí Tuệ Việt Nam, nhan sắc thí sinh Olympia gây chú ý-2
Thục Nữ sau 6 năm bước ra từ "Đường lên đỉnh Olympia".

Trở lại sau 6 năm tại đấu trường trí tuệ mới, có thể thấy tài năng của Thục Nữ vẫn "đỉnh" như ngày nào. Nếu có thay đổi phải chăng là về nhan sắc.
Ở tuổi 24, Thục Nữ cho thấy là một cô gái trưởng thành, chững chạc hơn từ suy nghĩ đến ngoại hình.

Thục Nữ vừa tốt nghiệp ngành Bác sĩ Đa khoa tại khoa Y Dược của Đại học Quốc gia TP.HCM. Cô hiện tại là quản trị viên của một CLB dành cho những người thích đọc sách với hơn 70.000 thành viên.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-sinh-olympia-tai-xuat-tai-sieu-tri-tue-viet-nam-n-244068.html

Siêu trí tuệ Việt Nam Đường lên đỉnh Olympia

Tin tức mới nhất