Tạm đình chỉ cô giáo mầm non trong dramar 'lòng xào dưa'

Nhà trường tạm dừng công tác giảng dạy để cô L. tập trung viết tường trình trước khi có báo cáo gửi UBND huyện xem xét mức độ vi phạm.

Chiều ngày 19/8, ông Nguyễn Quốc Trịnh - chủ tịch UBND thị trấn Thanh Nê xác nhận với Tuổi trẻ cho biết, lãnh đạo địa phương đã yêu cầu ban giám hiệu Trường mầm non thị trấn Thanh Nê báo cáo về những ồn ào trên mạng xã hội liên quan đến giáo viên của trường.

"Ban giám hiệu nhà trường đã yêu cầu cô giáo Trương Thị L. làm giải trình. Nhà trường cũng đã tạm dừng công tác giảng dạy đối với cô L. để giáo viên này tập trung viết tường trình", ông Trịnh cho hay.

Sau khi nhà trường có báo cáo về sự việc, đơn vị cũng sẽ báo cáo UBND huyện xem xét mức độ vi phạm để đưa ra hình thức kỷ luật cụ thể.

Tạm đình chỉ cô giáo mầm non trong dramar lòng xào dưa-1
Bài bóc phốt của người vợ

Như đã đưa tin, vào sáng cùng ngày, trên mạng xã hội lan truyền rầm rộ hình ảnh tin nhắn của một người phụ nữ liên quan đến dramar "lòng xào dưa 30k".

Được biết, danh tính của người này là Trương Thị L. hiện đang dạy tại Trường mầm non Thanh Nê, Kiến Xương tỉnh Thái Bình và hiện đang sống ở tổ dân phố Giang Đông.

Theo Người Đưa Tin, chị Đ.H – vợ của người đàn ông, đồng thời là người đăng bài “bóc phốt” cho biết, cô tiểu tam do chồng sức khoẻ yếu nên đã ra ngoài tìm kiếm một người đàn ông khác để đáp ứng nhu cầu của mình.

Từ đó mối quan hệ bất chính của tiểu tam và gã đàn ông đã có vợ bắt đầu. Họ lún sâu đến mức tiểu tam có suy nghĩ tranh giành chồng với chị.

“Tình cảm chân thành cũng không bằng một đĩa lòng xào dưa. Cô ta có chồng con rồi vẫn qua lại với người có gia đình, đi nhà nghỉ như đi chợ. Lại còn quay ra ghen tuông, không cho người yêu ngủ với chính thất”, chị vợ bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Kèm theo đó là loạt tin nhắn mùi mẫn của tiểu tam cùng chồng của chị Đ.H. Họ liên tục hẹn hò nhau ở nhà nghỉ rồi cùng nhau ăn đĩa lòng xào dưa 30.000 đồng. 

Tạm đình chỉ cô giáo mầm non trong dramar lòng xào dưa-2
Tin nhắn chỉ nguồn gốc cho dramar "lòng xào dưa"

Tạm đình chỉ cô giáo mầm non trong dramar lòng xào dưa-3Tạm đình chỉ cô giáo mầm non trong dramar lòng xào dưa-4Tạm đình chỉ cô giáo mầm non trong dramar lòng xào dưa-5
Đoạn tin nhắn gợi tình của nữ giáo viên này

Vụ việc trên ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã trở thành đề tài được mọi người quan tâm bàn tán. Hầu hết các bình luận đều cho rằng nữ giáo viên mầm non đã vi phạm đạo đức nhà giáo.

Đồng thời tỏ ra e ngại nếu giáo viên này vẫn tiếp tục công tác trong môi trường giáo dục, trực tiếp dạy dỗ uốn nắn các cháu nhỏ.

Sau khi thông tin được lan truyền, hàng loạt bài đăng liên quan đến chuyện “lòng xào dưa” được bàn luận khắp các hội nhóm Facebook với những từ khóa như: “lòng xào dưa”, “lòng xào dưa 30k”, “lòng xào dưa drama” cũng trở nên hot hơn bao giờ hết.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-dinh-chi-co-giao-mam-non-trong-dramar-long-xao-dua-n-317553.html

tiểu tam Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao