Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Tạm gác scandal tình ái, Trường Giang vác bụng bầu 'quậy tưng' cùng Hương Giang

Sau ồn ào tình ái và nghi án tự ý bỏ về khi đang ghi hình một gameshow, Trường Giang cùng Hương Giang có những phút giây đùa nghịch vui vẻ trong phòng tập thể hình.

Cách đây ít phút, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang đăng tải một clip thú vị trên trang cá nhân. Trong clip, người đẹp đang cùng danh hài Trường Giang đang chạy bộ tại phòng gym trong tình trạng cả hai đều mang... "bụng bầu" vượt mặt. 


Clip: Trường Giang và Hương Giang "quậy tưng" phòng tập thể hình.


Khoảnh khắc nhảy ngang đường tập mạo hiểm của song Giang.


Tinh thần của cặp "vợ chồng" vô cùng vui vẻ và thoải mái. 

Không chỉ khoe khoảnh khắc vui nhộn, Hương Giang còn hài hước tỏ tình: "Sau tất cả em cũng biết bản thân mình muốn gì. Người ngoài có thể không hiểu về anh và nói anh thế này hay thế khác, nhưng em không quan tâm. Em chỉ biết lắng nghe trái tim mình và sau tất cả em đã tìm thấy người đàn ông của đời mình đó chính là... anh áo đỏ!"

Dòng trạng thái đính kèm của Hoa hậu Chuyển giới khiến người hâm mộ của nam danh hài suýt nữa "hết hồn". Nếu không đọc đến đoạn cuối, nhiều người đã vội tin tình cảm mà Hương Giang đang gửi trao cho Trường Giang thật chân thành và lớn lao. 


Ngày 20/4, Hương Giang bất ngờ tặng bánh kem chúc mừng sinh nhật Trường Giang ngay tại hậu trường gameshow mà cả hai cùng tham gia. Lúc này, danh hài để lộ thần sắc khá kém giữa ồn ào tình tay ba với Nhã Phương và Nam Em.


Trường Giang - Hương Giang là "cặp đôi" đang được khán giả chờ đón trong thời gian sắp tới.

Được biết, hiện tại Hương Giang và Trường Giang đang được bắt cặp để ghi hình cho chương trình Khi đàn ông mang bầu. Sau khi loạt ảnh hậu trường được người trong cuộc tiết lộ, khán giả đang rất háo hức chờ đón sự xuất hiện của cặp "vợ chồng" hài hước trên sóng truyền hình trong thời gian sắp tới. 

Trước đó 2 ngày, danh hài xứ Quảng cũng từng vướng phải vụ lùm xùm liên quan tới quá trình ghi hình chương trình. Một nguồn tin cho biết, Trường Giang bỗng nhiên đùng đùng bỏ về trong buổi ghi hình tại một trung tâm thương mại vì lý do có liên quan Nam Em.


Bỏ về khi đang ghi hình gamshow, Trường Giang được cho là thiếu chuyên nghiệp. 

Tuy nhiên, BTC chương trình khẳng định hoàn toàn không có sự việc này. Theo đó, hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội thiếu xác thực và chưa được kiểm chứng.

"Thời điểm chương trình khởi quay là lúc cái tên Trường Giang thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng nhưng anh vẫn tham gia ghi hình với tác phong chuyên nghiệp, hình ảnh chỉn chu và sự hóm hỉnh đúng chất 'Mười Khó'. Cùng với hoa hậu Hương Giang, nam diễn viên hài có sự chuẩn bị kỳ công và ứng biến nhạy bén trước các thử thách của chương trình", đại diện nhà sản xuất cho hay. 
 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nam Em Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang