Tạm giữ người phụ nữ mua thuốc chuột đầu độc cả gia đình chồng hờ ở Bắc Giang

Sau khi mâu thuẫn với anh Q., đối tượng Móc (vợ hờ của anh Q.) đã đi mua thuốc diệt chuột rồi về pha vào cháo cho cả nhà anh Q. ăn. Hậu quả khiến anh Q. cùng con và cháu nhập viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, hiện cơ quan này đã tạm giữ hình sự đối tượng Hà Thị Móc (33 tuổi, trú tại thôn 1, xã Đại Sơn, huyện Văn Yên, Yên Bái) để điều tra hành vi giết người.

Theo đó, ngày 29/4, Móc mua cháo cho gia đình ăn. Sau khi ăn xong thì anh Lưu Bá Q. (32 tuổi, chồng hờ của Móc, con ông Đang), cháu Lưu  Bá Q. (6 tuổi, con riêng anh Quyền) và cháu Trần Văn C. (5 tuổi, cháu ngoại ông Đang) đều có triệu chứng đau bụng, sùi bọt mép sau đó hôn mê.

Nhận thấy có dấu hiệu bất thường, ngay sau đó gia đình đưa cả ba nạn nhân đến bệnh viện. Do bị nặng, nên cả ba đã được chuyển lên Bệnh viện Nhi TƯ và Bệnh viện Bạch Mai để cấp cứu.

Tại đây, gia đình bàng hoàng được bác sĩ thông báo là các nạn nhân bị ngộ độc thuốc hóa học. Lúc này gia đình ông Đang đã trình báo lên cơ quan công an.


Ngôi nhà được cho là nơi xảy ra sự việc.

Qua đấu tranh, đối tượng Móc đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc được xác định, vào ngày 28/4 giữa Móc và anh Q. đã xảy ra mẫu thuẫn nên đã mua thuốc diệt chuột pha với cháo rồi cho anh Q. và các cháu nhỏ ăn.

Được biết, anh Q. ly hôn người vợ đầu. Hà Thị Móc và anh Q. quen nhau khi thị làm nhân viên tại một quán karaoke trên địa bàn xã và hai bên nảy sinh tình cảm. Vào tháng 10/2017, gia đình anh Q. có tổ chức đám cưới cho cả hai nhưng không đăng ký kết hôn.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Người Đưa Tin


Bắc Giang đầu độc Giết Người

Tin tức mới nhất