Sau ồn ào thịt chim quý, dân tình 'hóng' cặp anh em triệu view Tam Mao tham gia Thách Thức Danh Hài

Chưa rõ anh em Tam Mao có gặt hái được gì từ "Thách thức danh hài" không nhưng dân tình tỏ ra ngóng chờ sự xuất hiện của họ.

Phần giới thiệu tập 4 của Thách thức danh hài mùa 6 hé lộ dàn thí sinh cùng những tình huống ấn tượng. Thu hút sự chú ý ở tập tới đây là cặp anh em nổi tiếng trên Youtube - Tam Mao.

Ngay phần giới thiệu, Mao Đệ Đệ (tên thật Nguyễn Văn Dũng, SN 2000) đã gây ấn tượng với Trấn Thành bởi chất giọng trong trẻo. Đoạn clip cũng hé lộ một đoạn ngắn tiểu phẩm của cặp anh em triệu view.


Clip giới thiệu tập 4.

Hình ảnh ghi lại, Mao Đệ Đệ vào vai một cậu bé ngồi ăn xin và được "nhà sư" Mao Đại Ca (Lê Mạnh Cường, SN 1991) đi qua cứu giúp. Đoạn clip không hé lộ việc họ có lấy được tiếng cười của Trường Giang - Trấn Thành hay không, khiến mọi người khá tò mò.

Hồi tháng 3 vừa qua, anh em Tam Mao vướng phải ồn ào bị tố thịt chim quý làm clip đăng YouTube. Sau khi nhận về những phản ánh tiêu cực từ cộng đồng mạng, Mao Đại Ca đã đăng tải clip trần tình về sự việc.

Sau ồn ào thịt chim quý, dân tình hóng cặp anh em triệu view Tam Mao tham gia Thách Thức Danh Hài-1
Hình ảnh Tam Mao thịt chim làm clip gây tranh cãi.

Anh Cường chia sẻ, trước hôm đăng clip (4/3), anh cùng Mao Đệ Đệ ra đồng làm clip món gỏi cá hồi. Xong clip, hai anh em đi đánh chuột gần một rừng keo thì phát hiện một con chim sà xuống. Họ chạy sang nhặt thì thấy chim đã bị thương ở ngực và cánh. Sau đó mang chim về nhà nuôi nhưng con chim có vẻ đã yếu. Khi chim chết, hai anh em mang làm thịt và quay clip đăng lên Youtube.

Anh Cường sau đó đã nhận sai, xóa clip và gửi lời xin lỗi đến cộng đồng mạng vì đã làm clip không được ủng hộ. Trả lời về thông tin cho rằng anh đã làm thịt loài Diều hoa Miến Điện, 9X khẳng định con vật đã thịt không nằm trong sách đỏ Việt Nam mà chỉ là loài thuộc nhóm IIB.

Sau ồn ào thịt chim quý, dân tình hóng cặp anh em triệu view Tam Mao tham gia Thách Thức Danh Hài-2
Anh Cường khẳng định loài chim đã thịt không nằm trong danh sách đỏ.

Trở lại diễn biến phần giới thiệu tập mới Thách thức danh hài, khán giả được dịp cười mỏi miệng khi Trấn Thành liên tiếp bị thí sinh "cà khịa". Đầu tiên, khi hỏi: "Hóa học có chất nào chế lại để ra một người đàn ông bớt mập được không" - ông xã Hari Won được thí sinh nữ thẳng thắn đưa lời khuyên: "Em nghĩ bớt ăn thì sẽ giảm cân" khiến nam giám khảo tâm phục khẩu phục.

Sau lời khuyên chân thành nhưng cũng được coi là cú "vỗ" thẳng mặt Trấn Thành, người phụ nữ này nhanh chóng xoa dịu nam giám khảo khi bày tỏ: "Nếu ai hỏi em thích màu gì thì em sẽ trả lời thích màu đỏ vì anh Thành mặc màu đỏ".

Sau ồn ào thịt chim quý, dân tình hóng cặp anh em triệu view Tam Mao tham gia Thách Thức Danh Hài-3
Trấn Thành - Trường Giang liên tục bị thí sinh "cà khịa".

Trong khi Trường Giang lại tỏ ra không bằng lòng khi thí sinh nữ này mượn anh lên hợp tác diễn nhưng lại gọi ông xã Nhã Phương là Anh Đức. "Mặt đẹp trai thế này lại thấy Anh Đức", Trường Giang phản ứng.

Ngoài ra, chương trình còn hé lộ thêm rất nhiều tiểu phẩm thú vị khác.


Vân Anh
Theo Vietnamnet


Tam Mao thách thức danh hài

Tin tức mới nhất