Tạm quên nhân vật trong 'Người phán xử' đi, cây kéo Nghệ An tạo kiệt tác chúa Giêsu Kito

Không phải diễn viên trong các bộ phim đình đám, Tuấn Kọt vẫn thu hút sự chú ý với kiệt tác mới, tạo tượng Chúa Giêsu Kito.



Tuấn Kọt không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ khi tạo hình các nhân vật trong bộ phim đình đám Người Phán xửSống chung với mẹ chồng trên đầu khách hàng.

Thời điểm những sản phẩm về ông trùm Phan Quân, Thế Chột, Lương Bổng, Phan Hải,... còn nguyên sức nóng; mới đây, chàng trai 9X lại khiến cộng đồng mạng "đã mắt" với kiệt tác hoàn toàn mới.

Theo đó, nhân ngày lễ Thánh Anton tại Nghệ An - Tuấn Kọt đã đưa mọi người đến với "bức tranh" về Chúa Giêsu Kito. Dù đây không phải tạo hình diễn viên trong các bộ phim nổi tiếng nhưng clip của chàng trai xứ Nghệ vẫn thú hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.
 


Clip Tuấn Kọt cắt tóc tạo hình Tượng Chúa Giêsu Kito.
 


NSƯT Hoàng Dũng (vai Phan Quân), Việt Anh (Phan Hải con trai ông trùm Phan Quân) và Hồng Đăng (vai Lê Thành) lần lượt được tạo trên đầu nhân vật.
 


Nhân vật Lương Bổng trong "Người phán xử"
 


Nhân vật Thế Chột trong "Người phán xử"
 


Các nhân vật trong bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" cũng lần lượt được tạo trên đầu một chàng trai: NSND Hương "Bông" (vai mẹ chồng), Bảo Thanh (con dâu vai Vân trong phim) và Anh Dũng (vai Thanh - chồng Vân).
 

Tuấn Kọt tên thật là Trương Xuân Tuấn (27 tuổi). Anh là một trong những nhà tạo mẫu tóc có tiếng trong giới hairstylist, đến từ Nghệ An.
 


Hình ảnh Xuân Tuấn ở đời thường
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Người phán xử Sống chung với mẹ chồng quizz

Tin tức mới nhất