'Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư' của Địch Lệ Nhiệt Ba đạt Douban 6.3 vẫn kém xa 'Thập lý đào hoa' từ Dương Mịch

"Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư" do Cao Vỹ Quang - Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính đã khép lại với điểm Douban 6.3 và 6 tỷ lượt xem.

Bộ phim Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư do Cao Vỹ Quang - Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính đã khép lại với những tình tiết vui vẻ, hạnh phúc.

Đến thời điểm hiện tại, Douban của Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư đã đạt 6.3 điểm, bám sát số điểm 6.5 từ Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa do Dương Mịch - Triệu Hựu Đình đóng chính.

Điểm Douban thể hiện mức độ phổ biến và yêu thích của phim. Ban đầu khi mới phát sóng, Douban của Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư có mức 5.8, đến tập 20 thì phim lao dốc trầm trọng, chỉ còn 5.5. Tuy nhiên, nhờ 20 tập cuối hấp dẫn nên Douban của phim đã tăng lên. Hiện tại, fan của Địch Lệ Nhiệt Ba - Cao Vỹ Quang đang kêu gọi chung tay chấm điểm để Douban phim tăng lên nữa.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư của Địch Lệ Nhiệt Ba đạt Douban 6.3 vẫn kém xa Thập lý đào hoa từ Dương Mịch-1
Điểm Douban của "Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư" là 6.3.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư của Địch Lệ Nhiệt Ba đạt Douban 6.3 vẫn kém xa Thập lý đào hoa từ Dương Mịch-2
Điểm Douban của "Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa" là 6.5.

Dẫu vậy, xét về lượt xem, Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư vẫn thua xa Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa. Tổng lượt xem Chẩm thượng thư đạt được đến thời điểm hiện tại là 6 tỷ. Trong khi đó, Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa (ra mắt vào 2017) đã đạt 52 tỷ lượt xem, đứng đầu danh sách các phim truyền hình - webdrama có tổng lượt xem trên 25 tỷ đình đám nhất.

Để đạt được thành tích như Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư của Địch Lệ Nhiệt Ba - Cao Vỹ Quang cần cố gắng nhiều hơn.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư của Địch Lệ Nhiệt Ba đạt Douban 6.3 vẫn kém xa Thập lý đào hoa từ Dương Mịch-3
"Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa" đạt hơn 52 tỷ lượt xem.

Tam sinh tam thế chẩm thượng thư vẫn lấy bối cảnh thần tiên ở tứ hải bát hoang, nhưng nội dung lại không phải là nối tiếp Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa như các fan vẫn nhầm tưởng.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư của Địch Lệ Nhiệt Ba đạt Douban 6.3 vẫn kém xa Thập lý đào hoa từ Dương Mịch-4
"Chẩm thượng thư" hấp dẫn là vì có Cao Vỹ Quang.

Bộ phim có nội dung xoay quanh cặp đôi vai chính là Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang). Bạch Phượng Cửu vì yêu đơn phương Đông Hoa nên mới bất chấp thân phận, bất chấp tuổi tác và bất chấp cả sự ngăn cấm từ gia đình.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-cua-dich-le-nhiet-ba-dat-douban-63-van-kem-xa-thap-ly-dao-hoa-tu-duong-mich-22202010301021514.htm

tam sinh tam thế chẩm thượng thư Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Mịch

Tin tức mới nhất