'Tam sinh tam thế' của Địch Lệ Nhiệt Ba gây cười vì kỹ xảo và tạo hình

"Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" là bộ phim truyền hình hiện được quan tâm tại Trung Quốc. Tác phẩm vừa lên sóng với 8 tập và nhận được nhiều phản hồi trái chiều.

Tam sinh tam thế của Địch Lệ Nhiệt Ba gây cười vì kỹ xảo và tạo hình-1
Tối 22/1, bộ phim Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư (Chẩm thượng thư) do Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang đóng, chính thức được phát hành trên trang web xem phim trực tuyến Tencent. Đây là tác phẩm được người hâm mộ kỳ vọng sau thành công của dự án đình đám Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. 8 tập phim trong số 57 tập đã được lên sóng ra mắt công chúng.

Tam sinh tam thế của Địch Lệ Nhiệt Ba gây cười vì kỹ xảo và tạo hình-2
Bộ phim kể về nhân duyên trắc trở kéo dài ba đời ba kiếp giữa Thanh Khâu Bạch Phượng Cửu (Nhiệt Ba đóng) và Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang đóng). Theo thống kê của Toutiao, chỉ sau 15 phút phát sóng, phim đã thu hút 160 triệu lượt xem. Kết thúc ngày đầu tiên, tác phẩm được chấm 7.7 điểm trên Tencent. Đây là thành tích khả quan cho một bộ phim ra mắt vào kỳ nghỉ tết Nguyên đán.

Tam sinh tam thế của Địch Lệ Nhiệt Ba gây cười vì kỹ xảo và tạo hình-3
Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Chẩm thượng thư nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Trang phục của nữ diễn viên được thiết kế tinh xảo với họa tiết thêu tay tỉ mỉ, hội tụ đủ yếu tố mỹ quan làm toát lên vẻ đẹp tiên khí của nhân vật Phượng Cửu. Dẫu vậy, vẫn có không ít người khó tính cho biết họ không hài lòng với tạo hình của mỹ nhân Tân Cương bởi so với thời Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa cô kém lung linh hơn hẳn.

Tam sinh tam thế của Địch Lệ Nhiệt Ba gây cười vì kỹ xảo và tạo hình-4
Kỹ xảo chỉn chu, sống động cũng là điểm cộng cho Chẩm thượng thư. Trong đó, chú cáo nhỏ thông minh, dễ thương đi theo Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả

Tam sinh tam thế của Địch Lệ Nhiệt Ba gây cười vì kỹ xảo và tạo hình-5
Loạt ảnh hậu trường hài hước cảnh quay mọc đuôi cáo của Nhiệt Ba được đoàn phim tung ra.

Tam sinh tam thế của Địch Lệ Nhiệt Ba gây cười vì kỹ xảo và tạo hình-6
Diễn xuất của mỹ nhân Tân Cương trong 8 tập phim đầu được đánh giá khá ổn, thể hiện được nét tính cách hoạt bát, đáng yêu của cô tiểu hồ ly nhỏ Phượng Cửu. Nhiệt Ba cho hay để nhân vật của mình sống động và chân thật trên màn ảnh, trước khi ghi hình tác phẩm cô đã đi tìm hiểu thói quen sinh hoạt của hồ ly trong đời sống tự nhiên và thêm vào một số động tác nhỏ cho nhân vật Phượng Cửu ví dụ khi biến thành người, ngửi thấy mùi thức ăn mũi sẽ hơi động đậy như thể đánh hơi.

Tam sinh tam thế của Địch Lệ Nhiệt Ba gây cười vì kỹ xảo và tạo hình-7
Bên cạnh ý kiến tích cực, phim cũng vấp phải không ít lời chê bai từ khán giả. Chẩm thượng thư bị nhận xét có phần lạm dụng kỹ xảo quá đà, dẫn đến nhiều chi tiết thừa thải khó hiểu.

Tam sinh tam thế của Địch Lệ Nhiệt Ba gây cười vì kỹ xảo và tạo hình-8
Tạo hình của Cao Vỹ Quang khiến khán giả thất vọng toàn tập vì quá già. Đứng cạnh nàng "Phượng Cửu" trẻ trung, xinh đẹp, nam diễn viên bị nhận xét không khác gì cha của Nhiệt Ba. Trước khi phim lên sóng, không ít người hâm mộ cũng đã lên tiếng đòi biên kịch thay Cao Vỹ Quang bằng người khác với lý do tài tử đẹp trai kiểu hiện đại, không có khí chất đóng phim cổ trang.

Tam sinh tam thế của Địch Lệ Nhiệt Ba gây cười vì kỹ xảo và tạo hình-9
Chung số phận với Cao Vỹ Quang, tạo hình của nữ diễn viên Lưu Vũ Hân - vai Công chúa Quỷ cũng khiến người xem ngao ngán. Gương mặt dao kéo của cô được cho là không phù hợp với tạo hình cổ trang. Kỹ năng diễn xuất của Vũ Hân cũng rất kém, một màu, quanh đi quẩn chỉ có động tác trợn mắt.

Tam sinh tam thế của Địch Lệ Nhiệt Ba gây cười vì kỹ xảo và tạo hình-10
Dù diễn xuất của Nhiệt Ba được đánh giá cao hơn các dự án trước, nhưng cô vẫn bị chê thể hiện cảm xúc thông qua đôi mắt quá kém. Người đẹp thường xuyên có biểu cảm mơ màng, lờ đờ.

Tam sinh tam thế của Địch Lệ Nhiệt Ba gây cười vì kỹ xảo và tạo hình-11
Đôi mắt với quầng thâm và bọng mắt to của Nhiệt Ba lộ rõ trên sóng truyền hình. Nhiều người cho rằng có lẽ do vừa chạy show sự kiện vừa bận rộn ghi hình Chẩm thượng thư, người đẹp Tân Cương đã không có thời gian chăm sóc cho nhan sắc của bản thân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tam-sinh-tam-the-cua-dich-le-nhiet-ba-gay-cuoi-vi-ky-xao-va-tao-hinh-post1039102.html?fbclid=IwAR2ZRv7BaRFmeIoCrpQ1oGPy_p7ZaXtDxcEShNBLRRNoN-rV7Bs7Z8NwYW8

tam sinh tam thế chẩm thượng thư Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao