Tâm sự của người vợ mang thai phát hiện chồng ngoại tình

Tôi còn thấy anh kết bạn với cô gái rất đẹp và theo dõi cô ấy suốt hai năm nay, từ lúc tôi mang bầu.



Tôi và anh yêu nhau 5 năm mới tổ chức đám cưới. Mới đầu, cuộc sống rất vui vẻ nhưng càng sống với nhau càng thấy có nhiều điểm không hợp. Anh có nhiều điểm xấu, còn tôi hay nói nhiều, rồi chúng tôi cũng bỏ qua cho nhau để cùng xây dựng gia đình. Hai năm sau, tôi có bầu. Khi chưa cưới, anh nói con nào cũng là con, tôi rất hạnh phúc vì có người đàn ông như vậy làm chồng. Nhưng rồi những tháng đầu tôi mang bầu, không ăn uống được gì, anh chẳng bao giờ hỏi xem tôi thích ăn gì, mệt như thế nào, suốt ngày chỉ ngồi chơi game.


Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tôi nấu cơm xong nói anh đi ăn, anh cũng ngồi chơi tiếp. Anh vẫn chở tôi đi khám thai đều đặn nhưng khi biết tin tôi mang bầu bé gái thì cả anh và gia đình anh đều không vui lắm. Từ khi tôi mang bầu, tình cảm anh dành cho tôi nhạt dần, không bao giờ nhắn cho tôi hỏi hôm nay ăn ngon không, mệt không, không còn quan tâm nhiều như trước. Đến ngày tôi sinh, anh cũng đưa tôi tới bệnh viện và xin nghỉ làm để ở nhà chăm con. Tôi sinh mổ nên phải nằm bệnh viện một tuần, mọi việc ở đó mình mẹ tôi lo hết. Thực tế là anh chỉ tới bệnh viện đưa cơm rồi đi với mấy người trong bệnh viện và dành thời gian lên mạng xã hội. Không có một lần nào anh hỏi tôi xem vết thương có đau không, đỡ mệt hơn chưa. Tôi mong muốn điều đó vô cùng vì đối với một người vợ mới sinh thì luôn mong chờ lời an ủi động viên từ chồng, vậy mà cái tôi nhận được chỉ là sự khó chịu.

Khi ra viện, tôi về nhà bố mẹ ruột để mẹ chăm sóc. Anh đi làm cách đó khoảng 40 km nên ở lại luôn, có khi anh một tuần về thăm con, có khi nửa tháng mới về. Về nhà anh chỉ có thể bế con được chừng 5 phút là bỏ ra ngoài bấm điện thoại. Chưa khi nào anh hỏi thăm về sức khỏe của tôi. Cứ thế thời gian trôi đi, giờ đây, con gái tôi đã được hơn một tuổi. Chúng tôi vẫn ở 2 nơi như vậy.

Chuyện sẽ không có gì nếu tôi không lên mạng xã hội. Mới đầu, anh không kết bạn cùng tôi với lý do chồng không kết bạn với vợ. Tôi cảm thấy nghi ngờ và đã vào trang cá nhân của anh để xem. Trên đó tràn ngập những bức ảnh tình cảm với những người mà anh nói là đồng nghiệp, bạn bè. Tôi còn thấy anh kết bạn với một cô gái rất đẹp và theo dõi cô ấy suốt hai năm nay từ lúc tôi mang bầu. Tôi hỏi thì anh nói là người trên mạng, không quen biết, bảo tôi ghen tuông vớ vẩn. Tôi buồn lắm! Lúc trước, anh rất quan tâm tôi, lúc nào cũng hỏi thăm. Khi tôi sinh xong, anh đã không hỏi một câu nào hết, thay vào đó là lên mạng để tìm kiếm hình ảnh của cô gái đó.

Tất cả những bức hình cô ấy đăng lên anh đều quan tâm, không bỏ bức nào, còn tôi sinh con cho anh, đứng giữa sự sống và cái chết khi mổ đẻ mà anh chưa bao giờ biết về điều đó. Anh cho đó là bình thường, phụ nữ ai cũng vậy. Tôi buồn lắm, phải làm sao đây, xin các bạn cho tôi lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Theo Ngôi sao


mang thai Ngoại tình hôn nhân Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao