Tâm sự đẫm nước mắt của con gái người phụ nữ bị người tình ra tay cắt cổ vì ghen

Từ ngày mẹ bị sát hại, V. về sống hẳn với bà ngoại. Nỗi đau mất mẹ khiến em hụt hẫng, oán giận hung thủ giết mẹ. Thế nhưng, em càng bức xúc hơn khi nhiều điều tiếng không hay vẫn vây lấy mẹ ngay cả lúc bà đã chết oan uổng dưới tay người tình.

Liên quan đến vụ người đàn ông dùng liềm cắt cổ vợ "hờ" tử vong ở xã Lộc Ninh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh, ngày 1/1, PV báo Người Đưa Tin đã có dịp trò chuyện với em N.V. (15 tuổi, ngụ huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh), con gái của nạn nhân Lương Ngọc M. (SN 1982, ngụ ấp B1, xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu).

Em V. chia sẻ: "Em 15 tuổi đang học lớp 9. Từ ngày mẹ mất, em về sống với ngoại. Em buồn và nhớ mẹ nhiều lắm".

V. nhớ: "Trước khi giết mẹ em, đối tượng Lê Thanh Tuấn, SN 1980, ngụ ấp 4, xã Bến Củi, huyện Dương Minh Châu, cũng thường xuyên đánh đập mẹ. Có lần, chú ấy còn bóp cổ mẹ em suýt chết trong nhà trọ. Mỗi lần, mẹ em muốn chia tay với chú thì lại bị đánh và bóp cổ như thế".

Tâm sự đẫm nước mắt của con gái người phụ nữ bị người tình ra tay cắt cổ vì ghen-1
Đối tượng Lê Thanh Tuấn tại cơ quan công an.

"Nhìn hình ảnh, đoạn video chú ấy khóc khi cho lời khai, em chỉ thấy khinh chú ấy thêm thôi. Chú nói có một số chuyện không đúng thực tế.

Ví dụ như, chuyện sống chung với mẹ em 4 năm như vợ chồng, không hề có chuyện đó. Chú ấy mới quen mẹ em 2 năm thôi nhưng lại chưa sống chung được ngày nào.

Vài ngày, chú ấy lại tìm đến phòng trọ ở vài tiếng rồi đi. Đa phần, chú ấy rủ mẹ em đi ra ngoài chơi. Chú vẫn sống ở nhà riêng, cách phòng trọ của mẹ con em khoảng 20km", em V. bức xúc.

Đồng thời, V. khẳng định: "Nói thật, mẹ em cũng chán ngán tính vũ phu của chú ấy nên muốn chia tay từ lâu. Thế nhưng, cứ nói ra, mẹ lại bị đánh, bị dọa giết. Mẹ em cũng muốn quen người khác lắm nhưng làm sao quen được khi chưa chia tay được chú ấy.

Hôm xảy ra sự việc có người chạy vào nói với em, chú ấy đến tìm thì thấy mẹ đang ngồi nhậu với mấy người khác. Chú ấy rủ mẹ em đi chơi nhưng mẹ không đồng ý. Vậy là, chú Tuấn đi mua lưỡi liềm, rồi quay lại cắt cổ mẹ em.

Lúc mới quen mẹ, chú ấy còn tỏ ra thương yêu lo lắng, cho mẹ con em tiền trang trải cuộc sống. Thế nhưng chỉ được một thời gian ngắn thôi, sau này, không có chuyện chú ấy cho tiền mẹ em nuôi con đâu.

Mẹ em còn thiếu nợ công ty. Mỗi tháng phải trừ bớt tiền lương để trả dần, không sống sung sướng gì đâu".

Trước đó, ngày 18/12/2019, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, đã ra quyết định khởi tố đối tượng Lê Thanh Tuấn về hành vi giết người. Nạn nhân bị Tuấn sát hại là chị Lương Ngọc M.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h30 ngày 8/12/2019, Tuấn gọi điện thoại hẹn chị M. đi ăn uống nhưng không được, nên y lấy xe máy chạy đi tìm.

Khi đi đến gần UBND xã Lộc Ninh, huyện Dương Minh Châu, Tuấn thấy chị M. đang ngồi uống bia cùng với một số người đàn ông khác. Tuấn vội vàng dừng xe, bước vào thì chị M. đi ra nắm tay dẫn Tuấn đi vào uống bia chung.

Thế nhưng, đến khi đi ra về, Tuấn và chị M. xảy ra cự cãi. Lúc này, Tuấn nghi ngờ chị M. có tình cảm với thanh niên khác nên hai bên to tiếng.

Tiếp đó, Tuấn kêu chị M. ra xe để chở về nhưng chị này không chịu, mà bỏ đi bộ. Không thuyết phục được người tình, Tuấn bực tức chạy đi mua cây liềm cắt cỏ với ý định sẽ cắt cổ chị M..

Khi mua được cây liềm, Tuấn quay lại thì thấy chị M. đang đi bộ đến khu vực ấp Lộc Tân, xã Lộc Ninh. Khi đó, gã đàn ông cuồng ghen liền cầm cây liềm vừa mua bước đến chỗ chị M. hăm dọa "tao cắt cổ mày".

Không hoảng sợ, chị M. còn thách thức "tao thách mày đó, mày dám không". Trước lời thách thức của vợ "hờ", Tuấn không kìm chế được cơn giận. Đối tượng lao tới cắt cổ vợ "hờ" khiến nạn nhân tử vong.

Gây án xong, Tuấn đến nhà người thân ở xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu lẩn trốn. Sau đó, Tuấn đến Công an xã Bến Củi đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Trong lúc lấy lời khai, Tuấn rơi nước mắt hối hận và mong nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/tam-su-dam-nuoc-mat-cua-con-gai-nguoi-phu-nu-bi-nguoi-tinh-ra-tay-cat-co-vi-ghen-a461604.html

cắt cổ Giết Người

Tin tức mới nhất