Yêu thầm không dám ngỏ, đớn đau khi vừa gặp mặt anh lại phải lòng em gái mình

Bao nhiêu năm là bạn, tôi yêu thầm anh mà không dám nói. Vậy mà, chỉ một cuộc gặp gỡ ngắn ngủi lại khiến anh yêu em gái tôi đến điên dại.

Tôi đã từng nghĩ sẽ có một ngày mình lấy hết can đảm để nói lên tình yêu của mình dành cho anh. Tôi đã chờ đợi ngày đó suốt 3 năm nay mà chưa thể cất lời. Nhưng giờ đây, tôi không còn cơ hội nữa. Khi mà anh điện thoại cho tôi và nói: “Em nhất định, nhất định phải tác thành cho anh và Linh. Anh không thể yêu ai khác ngoài cô ấy”.

Tôi với anh quen nhau gần 5 năm. Ở anh có những thứ khiến tôi si mê. Hơn 3 năm nay, tôi ôm ấp mối tình đơn phương với anh mà chưa dám ngỏ lời. Tôi mặc cảm vì bản thân mình công việc còn bấp bênh, chưa ổn định, tôi cũng không phải người có ngoại hình quá xinh đẹp nên chưa đủ tự tin để nói với anh tình cảm trong lòng mình.

Anh đối với tôi rất tốt, chính điều đó đã khiến tôi lại càng thêm hi vọng vào mối quan hệ này. Tôi chờ đợi ngày có thể nói ra suy nghĩ và con tim mình, cũng hi vọng ngày đó anh sẽ nhận lời. Vậy mà…

Hôm đó, là sinh nhật của tôi. Tôi có tổ chức một bữa tiệc nhỏ mời mọi người tới tham dự, có cả anh và… em gái tôi nữa. Kết thúc bữa tiệc, mọi người ai nấy đều vui mừng. Tôi không hề nghĩ, anh và em gái tôi lại có cảm tình với nhau ngay trong hôm đó.

Sau đấy, họ hẹn hò nhau, đi ăn, đi chơi với nhau từ bao giờ tôi không hề biết. Chỉ tới cái buổi tối định mệnh đó, khi anh nhắn tin cho tôi: “Anh và Linh yêu nhau, em là người biết đầu tiên đấy. Bọn anh yêu được hơn tháng nay rồi. Em phải vun vén, tác thành cho anh và cô ấy đấy”. Nghe xong mà trái tim tôi rụng rời…

Tại sao lại là em gái tôi? Tại sao lại nghiệt ngã đến như vậy. Tôi không cam tâm. Rõ ràng, không phải anh không biết tình cảm của tôi vậy mà lại ngang trái đi yêu em gái tôi? Cảm xúc này không biết làm sao để giải tỏa.

Tôi nuốt nước mắt vào trong. Mỗi lần trở về nhà, nhìn thấy em đang hí hửng nhắn tin cho anh ấy là tôi lại khóc. Em tôi hỏi lí do vì sao nhưng tôi quả quyết không nói. Đã nhiều lần tôi nghĩ, nếu tôi bày tỏ lòng mình lúc này liệu anh có dừng lại tình cảm với em gái tôi không? Thực lòng, tôi không muốn mối quan hệ của họ tiếp tục. Không phải tôi ghét bỏ gì em mình mà tôi sợ không biết phải đối diện ra sao với hai người họ.

Nhiều đêm nằm suy nghĩ, tôi đấu tranh tư tưởng dữ dội có nên nói với em mình chuyện tình cảm của tôi rồi để em tự quyết hay không? Dù sao tâm sự được tôi cũng cảm thấy nhẹ lòng hơn. Nhưng liệu điều đó có ích kỉ, tôi nên nói ra hay im lặng để tốt cho tất cả mọi người đây? Tôi không tìm được lối thoát nào cho mình.

Quý Phi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-su-don-dau-khi-vua-gap-mat-anh-lai-phai-long-em-gai-minh-n-152771.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao