Tâm sự nhói lòng của cô gái trải qua vô vàn đau đớn sau 10 lần thẩm mỹ

“Sau 10 lần phẫu thuật thẩm mỹ, có thể nói tôi đã trải qua quá trình từ người thành quỷ và từ quỷ thành người”, cô gái trong clip chia sẻ.


Phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện không hề dễ dàng với nhiều người. Lời tâm sự của cô gái trong clip dưới đây đã lay động trái tim hàng nghìn khán giả, đặc biệt là những người có ý định “đập đi xây lại”.

Cụ thể, trong một chương trình truyền hình thực tế của Trung Quốc mới đây, cô gái có diện mạo xinh đẹp đã chia sẻ về nỗi đau mình đã phải trải qua khi quyết định thẩm mỹ.
 


Tâm sự của cô gái trẻ đến từ Trung Quốc đã lay động trái tim không ít khán giả
 

Theo đó, mở đầu clip cô gái đã đề cập đến rất nhiều nỗi sợ của con người như rắn, rết, ma quỷ,...  nhưng với cô, nỗi sợ lớn nhất chính là soi gương.

“Sinh ra với gương mặt hoàn toàn ‘xa lạ’ với con người. Tôi bị mọi người xung quanh chế nhạo khiến bản thân không thể chịu đựng áp lực của sự tự ti. Tôi đã trải qua 10 lần phẫu thuật thẩm mỹ tại 17 vị trí trên cơ thế. Ngực, cằm, mắt, gò má, mũi,... của tôi tất cả đều là giả”, cô gái nghẹn ngào nói.

Quyết định thẩm mỹ khiến cuộc đời cô gái này rẽ sang một trang mới. Suốt 5 năm trong hành trình tìm kiếm sắc đẹp, cô gái này phải chịu đựng nỗi đau khi bác sĩ dùng dao cắt từng bộ phận trên cơ thế nhưng đều “thất bại nối tiếp thất bại”.

“Sau khi phẫu thuật, phần ngực của tôi bị đen, tuyến sữa bị hoại tử và bác sĩ yêu cầu tôi phải cắt bỏ. Khuôn mặt của tôi méo mó, cằm bị xô lệch. Môi dưới không thể theo sự khống chế của bản thân, luôn nghiêng về bên phải, toàn bộ cằm bị tê liệt.

10 lần tiến vào phòng phẫu thuật ở 17 vị trí, xương trên mặt tôi toàn bộ bị tách ra nối lại. Phần da trên thân vô số lần bị cắt ra, lấy ra để đắ vào những vị trí khác. Có thể nói tôi đã trải qua quá trình từ người thành quỷ, rồi từ quỷ trở lại thành người", nữ chính trong clip chia sẻ.

Nếu như trải qua hàng chục lần đau đớn, nhiều người có thể tìm được diện mạo xinh đẹp thì cô gái trong clip mới đây hoàn toàn ngược lại. Cô thường xuyên lo lắng bởi xương trên khuôn mặt từng bị cắt ra toàn bộ.
 

Tâm sự nhói lòng của cô gái trải qua vô vàn đau đớn sau 10 lần thẩm mỹ-1
Cô gái luôn lo lắng mỗi khi xuất hiện ở chỗ đông người
 

“Bây giờ khuôn mặt tôi dựa vào đinh để cổ định. Những lúc đi ra ngoài, tôi vô cùng lo lắng khi người khác va phải sẻ khiến cằm lệch, mặt méo”, nhân vật chính nói.

Và còn rất nhiều nỗi đau khác nữa khiến cô gái trẻ không thể nói thành lời. Cô gái cho rằng, phẫu thuật thẩm mỹ là quyết định của mỗi người. Nhưng khi đã quyết định thay đổi diện mạo thì phải chấp nhận rủi ro, thất bại; chuẩn bị đón nhận những điều tồi tệ nhất có thể xảy ra.
 

Tâm sự nhói lòng của cô gái trải qua vô vàn đau đớn sau 10 lần thẩm mỹ-2
Và lời khuyên cho những ai có ý định phẫu thuật thẩm mỹ
 

Bởi vậy, cô gái đưa ra lời khuyên: “Bạn đã chuẩn bị tốt chưa? Nếu bạn muốn sửa lại hình dáng khuôn mặt, vậy xin bạn chuẩn bị tốt bởi trên khuôn mặt bạn sẽ bị đính ít nhất 16 cái đinh.

Nếu như bạn muốn cái một cái cằm hoàn mỹ, vậy mong bạn dự tính sau khi phẫu thuật thẫm mỹ thất bại, bạn có thể mất đi khả năng nhai, cả đời chỉ có thể ăn thức ăn lỏng. 

Nếu bạn muốn có mắt 2 mí, vậy xin bạn chuẩn bị tốt, có thể sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thất bại, hai mắt của bạn không thể nhắm lại, chỉ có thể mở mắt khi ngủ”.

Từ kinh nghiệm của bản thân, cô gái hy vọng mọi người hãy cố gắng chấp nhận những gì mình đang có, bao gồm cả khuôn mặt không vừa ý nhưng bù lại sẽ có một cơ thể khỏe mạnh.
 


T.H
Theo Vietnamnet


thị nở tái sinh truyền hình thực tế Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao