Những tuyệt chiêu đã 'cưa' là đàn ông phải 'đổ' của các cô gái

Có rất nhiều cách để mê hoặc chàng trai trong mộng của bạn. Dưới đây là những chiêu một khi đã áp dụng “cưa” là chàng sẽ… “đổ”.

Đồng hành cùng những sở thích của chàng

Cho dù anh ấy thích nghệ thuật, hoạt động ngoài trời, thể thao, nấu ăn hay đọc sách… hãy đảm bảo rằng bạn luôn đi cùng anh ấy. Mỗi người có một sở thích khác nhau. Có thể thứ mà anh ấy thích không hẳn là điều bạn đam mê, nhưng nếu muốn chiếm trọn được trái tim chàng, hãy học cách bước vào thế giới của anh ấy.

Những tuyệt chiêu đã cưa là đàn ông phải đổ của các cô gái-1

Chàng trai nào cũng sẽ cảm thấy thích thú khi luôn có cô bạn gái bên cạnh cùng mình trong hoạt động mà mình thích. Và chắc chắn, anh ấy sẽ nhận ra được sự nỗ lực trong việc cố gắng hòa hợp của bạn.

Hôn thật lâu

Đừng nghĩ hành động này quá sến sẩm và đàn ông không thích. Thực tế, khi bạn làm anh ấy ngạc nhiên bằng một nụ hôn thật dài thật lâu, sau đó cười lém lỉnh, chàng sẽ thích mê lên vì sự cuốn hút của bạn.

Bất ngờ nói: “Này, em yêu anh”

Không phải lúc nào trong cuộc sống chúng ta cũng nhắc đi nhắc lại một điệp khúc: “Em yêu anh”. Điều đó vừa nhàm chán, vừa không ấn tượng. Tuy nhiên, thi thoảng, trong một vài tình huống, bạn có thể tinh nghịch và gây ấn bất ngờ bằng cách gọi anh ấy thật nhanh rồi nói: “Này, anh biết không… em yêu anh”.

Những tuyệt chiêu đã cưa là đàn ông phải đổ của các cô gái-2

Bạn có thể nói khi cả hai đang ăn sáng, ngồi trong xe hơi hoặc bất cứ nơi nào đó, trong tình huống hợp lí… nó sẽ là một sự ngạc nhiên đáng yêu vô cùng.

Nhắn tin nói nhớ chàng giữa giờ làm

Cuộc sống quá bận rộn này đôi khi vô tình cuốn chúng ta đi. Nếu bạn dành vài phút trong ngày, vào giờ nghỉ trưa để gửi cho chàng một tin nhắn, anh ấy chắc chắn sẽ rất cảm động. Bạn không cần phải nói quá nhiều, đơn giản chỉ là một dòng: “Anh à, em nhớ anh” cũng đủ làm đối phương xiêu lòng.

Hỏi “Em có thể giúp được gì cho anh không?”

Đàn ông là đại diện cho phái mạnh, anh ấy luôn tự chủ và bản lĩnh trong cuộc sống. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ tự mình làm được mọi việc. Có những thời điểm chàng trai của bạn cũng yếu mềm, cũng lo sợ và cảm thấy khó khăn, khi đó, hãy đến bên và nhẹ nhàng nói: “Em có thể giúp gì cho anh được không?”. Cho dù điều anh ấy gặp phải bạn không thể giải quyết giúp nhưng cách mà bạn quan tâm cũng đủ khiến chàng cảm động.

Những tuyệt chiêu đã cưa là đàn ông phải đổ của các cô gái-3

Lắng nghe

Điều có ý nghĩa với đàn ông chính là sự lắng nghe từ người con gái mà mình yêu. Bạn không cần phải làm gì cả, chỉ cần im lặng và lắng nghe… Điều quan trọng là bạn không chê bai, không cười nhạo những tâm sự của anh ấy. Vậy là đủ! Tình yêu với đàn ông đôi khi chỉ đơn giản có thế mà thôi.

Hãy làm những điều này và bạn chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của người đàn ông bạn yêu. Anh ấy sẽ không ngừng nghĩ về bạn trong từng phút giây.

Bạch Dương
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-su-nhung-tuyet-chieu-da-cua-la-dan-ong-phai-do-n-142529.html

cưa gái Tình yêu

Tin tức mới nhất