Tâm thư chồng gửi lời xin lỗi vì đã chê vợ yếu đuối lay động trái tim hàng triệu người

Bức thư của người chồng dành cho vợ với lời xin lỗi vì đã hiểu nhầm những cảm xúc của vợ bấy lâu nay lập tức thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Cặp vợ chồng Sean và Ashley Price đã có với nhau hai đứa con nhỏ và hiện đang sinh sống tại Baltimore, Maryland.

Trước đây, khi nhìn thấy vợ mệt mỏi hay căng thẳng, Sean đã nghĩ vợ mình thật yếu đuối. Cho đến một ngày, một cảnh tượng đập vào mắt anh khi vừa trở về nhà đã khiến anh phải thay đổi tất cả suy nghĩ.


Cảnh tượng Sean nhìn thấy khi vừa về tới nhà đã khiến anh phải thay đổi suy nghĩ. 

Sean quyết định bày tỏ tình cảm cũng như lời xin lỗi chân thành của mình tới vợ bằng viết một bài đăng trên trang facebook cá nhân.  

“Nhiều lần, trước những phản ứng có phần căng thẳng của cô ấy về những vấn đề khác nhau, tôi đã gọi cô ấy là người yếu đuối. Tôi nói cô ấy phải trưởng thành lên, hãy cư xử như một người mẹ và đừng tỏ ra căng thẳng thế nữa… Tôi đã nghiêm khắc với vợ vì tôi cho rằng, cô ấy cần độc lập và mạnh mẽ hơn nữa”.

"Làm sao tôi lại ngu ngốc đến vậy khi cho rằng cô ấy yếu đuối". Nhìn cảnh Ashley đang ngủ với hai đứa trẻ trong vòng tay, Sean mới nhận ra mình đã sai lầm đến mức nào.

Người chồng trẻ đã kể lại những khó khăn khi vợ của anh sinh hạ hai đứa trẻ. Sean cho biết cả hai đứa trẻ của họ đều nặng trên 3,6kg khi sinh ra. Và những tháng ngày sau đó, cô ấy đã vất vả biết chừng nào để có thể chăm sóc chúng.

"Hàng ngày, cô ấy vẫn trở về nhà sau ca làm việc 12 tiếng đồng hồ cùng đứa con 3 tuổi mà không hề ca thán mệt nhọc. Thậm chí, cô ấy phải chăm con, chơi cùng con bất kể khi nào dù có mệt mỏi đi chăng nữa”.

Cho đến một ngày, khi trở về và nhìn thấy Ashley đang ôm hai đứa con trong vòng tay và ngủ thiếp đi, Sean mới nhận ra người vợ của mình mạnh mẽ đến nhường nào.

"Ngày hôm nay đây, khi bước vào phòng khách được chứng kiến cảnh tượng này, tôi mới nhận ra từ trước đến giờ, mình ngốc nghếch đến nhường nào… Chúng ta thường bỏ qua, không coi trọng những điều dung dị ngay trước mắt vì còn mải chạy theo những ảo tưởng tự đặt ra ...", Sean viết.

"Tôi cảm ơn Chúa vì đã ban em cho tôi, cảm ơn người vì cả những thăng trầm và những bài học quý giá này. Tôi thực sự cảm thấy biết ơn vì những gì ngày hôm nay mang đến".

Ngay sau khi chia sẻ, bài đăng trên của Sean đã lập tức thu hút hơn 100.000 lượt thích và hơn 70.000 lượt chia sẻ.

Vợ của anh đã thể hiện những cảm xúc của mình khi đọc được bức tâm thư trên: “Chúng ta sẽ luôn là một đội thật tuyệt phải không anh! Dù có thể chúng ta không giống nhau trong nhiều cách nghĩ nhưng chúng ta đang cố gắng để chia sẻ cùng nhau. Em thật sự cảm kích với những gì anh đã viết và những tình cảm anh đã dành cho em. Cảm ơn anh yêu nhé!”.
 


Theo Khám phá


tâm sự tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao