Tâm thư HLV Park Hang Seo gửi học trò trước vòng 3 World Cup 2022

Thầy Park viết thư động viên học trò trước các giải đấu quan trọng, từng lời như xé tâm can.

Vào lúc 0h40 ngày 17/6, tuyển Việt Nam đã lên máy bay số hiệu QH9305 từ UAE về nước sau khi kết thúc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Các cầu thủ và Ban huấn luyện có mặt ở Đà Nẵng lúc 7h35.

Sau đó, toàn đội đã đáp ngay chuyến bay tới TP.HCM và bắt đầu quá trình cách ly 7 ngày tại một khách sạn ở quận 7.

Hiện các chân sút trẻ được bố trí mỗi người một phòng, không ai tiếp xúc với ai. Đồ ăn uống được giao tận nơi và cách xa 2 mét, đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Tâm thư HLV Park Hang Seo gửi học trò trước vòng 3 World Cup 2022-1

Khi thời gian cách ly đang dần khép lại, khi các chân sút trẻ chuẩn bị về các CLB để chuẩn bị cho V.League, thầy Park đã viết một bức thư gửi các học trò.

Mở đầu, ông gửi lời cảm ơn đến các chàng trai trẻ, đội ngũ trợ lý khi họ đã không quản ngại khó khăn, vất vả tạo ra kỳ tích lọt vào vòng 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tâm thư HLV Park Hang Seo gửi học trò trước vòng 3 World Cup 2022-2

"Qua 3 trận đấu cuối của vòng loại 2 lần này, tất cả các thành viên chúng ta đã sát cánh với nhau và đã lọt vào vòng cuối cùng của vòng loại 'World Cup 2022'. Đây là mục tiêu mà chúng ta đã thử thách, tôi cảm thấy rất vui mừng vì điều này.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các cầu thủ đã tin tưởng HLV, tập trung bằng sức mạnh tinh thần cao nhất và sự nỗ lực hết sức mình, đội ngũ trợ lý đã hiến thân cho đội bóng bất kể ngày đêm, hỗ trợ cho đội mọi lúc mọi nơi mà không nề hà bất cứ việc gì, cũng như tất cả thành viên trong đội bóng đã nỗ lực hết sức ở vị trí của mình", ông Park Hang Seo viết.

Tâm thư HLV Park Hang Seo gửi học trò trước vòng 3 World Cup 2022-3
Ảnh: Nhịp sống Việt.

Vị thuyền trưởng người Hàn khẳng định không bao giờ quên những đóng góp, những vất vả của toàn đội. Ông chúc các cầu thủ sẽ có những ngày nghỉ bình yên, quý giá bên gia đình trước khi bước vào các trận chiến mới.

Thầy Park cũng hy vọng mọi thành viên hãy luôn nỗ lực như hiện tại và bản thân ông cũng cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhất công việc được giao.

"Chúng ta vẫn còn nhiều việc phải làm, và từ bây giờ chúng ta sẽ phải chuẩn bị, đó là vòng loại cuối cùng 'World Cup 2022' từ tháng 9 sắp tới với những đội mạnh thật sự, đẳng cấp hàng đầu châu Á.

Hơn lúc nào hết, chúng ta phải tập trung hơn nữa, từ thể lực, ý chí, chiến thuật. Nếu chúng ta tiếp tục một lòng, đoàn kết, nỗ lực hết sức như chúng ta đã làm thì tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ đạt được mục tiêu mà chúng ta đề ra", thầy Park kết thúc tâm thư.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hlv-park-hang-seo-viet-tam-thu-gui-tuyen-viet-nam-n-266669.html

Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao