Tâm thư xúc động Phạm Quỳnh Anh viết trước giờ đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

"Mừng hai người tìm thấy nhau, tìm thấy chính bản thân mình trong tình yêu với nhau, và quan trọng nhất là: Từng nhiều lần vì nhau mà quên đi bản thân mình", Phạm Quỳnh Anh xúc động.

Sau nhiều năm chung sống hạnh phúc, Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương chính thức cử hành hôn lễ vào ngày hôm nay (1/12). Đây là cái kết tuyệt đẹp của câu chuyện tình lãng mạn, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người thân, bạn bè cũng như người hâm mộ.

Trước khi tiệc cưới của cặp đôi showbiz diễn ra vào chiều nay, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vừa đăng tải bức tâm thư trên trang cá nhân để gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới đàn anh vô cùng thân thiết trong nghề. 

Tâm thư xúc động Phạm Quỳnh Anh viết trước giờ đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương-1
Phạm Quỳnh Anh viết tâm thư chúc mừng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương.

Nguyên văn tâm thư chúc mừng hạnh phúc lứa đôi của giọng ca họ Phạm: 

"Hôm nay anh lấy vợ

Ông bạn già chí cốt hơn chục năm mãi hôm nay mới chịu lên xe hoa, với người mà ai cũng biết là ai đó.

Ở thời điểm con người trưởng thành, hôn nhân là lời tuyên bố với thế giới rằng tôi đã nhìn thấy và tìm thấy người bạn đời đúng nhất, không còn rong chơi, không còn mong muốn những giá trị hời hợt nữa.

Ông bạn già của tôi bao nhiêu năm nay đã là người đàn ông của gia đình, thương vợ thương con và nếu không đi diễn thì lúc nào cũng quanh quẩn bên mái ấm hạnh phúc yên bình đó mãi nên khi gửi thiệp cưới, tôi còn bất giác mỉm cười ngớ ngẩn, vì cứ tưởng họ đã cưới nhau từ lâu lắm rồi...

Cho nên hôm nay, tôi đến chung vui để coi như kỷ niệm một tình yêu bền chặt, mừng hai người tìm thấy nhau, tìm thấy chính bản thân mình trong tình yêu với nhau, và quan trọng nhất là: Từng nhiều lần vì nhau mà quên đi bản thân mình.

Chúc mừng anh và Kim". 

Tâm thư xúc động Phạm Quỳnh Anh viết trước giờ đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương-2
Phạm Quỳnh Anh nhận thiệp mời mà cứ tưởng họ đã cưới nhau từ lâu lắm rồi.

Sau khi đăng tải, những lời chúc phúc chân thành của Phạm Quỳnh Anh nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Khi giọng ca Tất cả sẽ thay em cảm động trước cuộc tình bền lâu - "hai người tìm thấy nhau, tìm thấy chính bản thân mình trong tình yêu với nhau, từng nhiều lần vì nhau mà quên đi bản thân mình" của Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương, nhiều người hâm mộ lại xót xa cho câu chuyện của chính cô sau 5 tháng ly hôn chồng cũ Quang Huy. 

Trong khoảng thời gian 10 năm yêu nhau, 6 năm chung sống, có lẽ nữ ca sĩ họ Phạm cũng đã trải qua đầy đủ những cung bậc cảm xúc như thế. 

Tâm thư xúc động Phạm Quỳnh Anh viết trước giờ đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương-3
Hạnh phúc viên mãn của Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương khiến Phạm Quỳnh Anh cảm động.

Tâm thư xúc động Phạm Quỳnh Anh viết trước giờ đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương-4
Hình ảnh Ưng Hoàng Phúc cầu hôn bà xã Kim Cương hồi đầu tháng 10.

Hiện tại, cặp đôi của showbiz Việt đang tất bật chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho tiệc cưới được đổ chức vào chiều tối nay. 

Trên trang cá nhân, Kim Cương tâm sự: "Dậy từ rất sớm để rà lại một số việc, chỉ mong đừng để sai sót điều gì vì đầu óc dạo này hay quên, nói ra mà không làm kịp là việc đó trôi đi đâu mất hút luôn... Mọi thứ phải giải quyết nhanh - gọn - lẹ để tránh tình trạng sai sót gây ra hiểu lầm.

 Hôm nay là ngày đặt biệt của hai vợ chồng mình, mình chỉ mong mọi người hãy luôn yêu thương và chúc phúc cho hai đứa mình, bỏ qua những sai sót nếu lỡ không làm mọi người hài lòng một số việc gì đó nhé"

Tâm thư xúc động Phạm Quỳnh Anh viết trước giờ đám cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương-5
Người hâm mộ đang rất chờ đợi khoảnh khắc Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương sánh bước trong lễ đường.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-gui-loi-chuc-toi-dam-cuoi-cua-ung-hoang-phuc-n-170587.html

Phạm Quỳnh Anh Ưng Hoàng Phúc Quang Huy kim cương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao