HLV Park Hang Seo chia tay tuyển Việt Nam

Tâm thư xúc động thầy Park trước trận đấu cuối gặp Thái Lan

Những chia sẻ mới đây của vị thuyền trưởng đến từ xứ sở kim chi làm ai cũng xúc động.

Sau khi để Thái Lan cầm hòa với tỷ số 2 - 0, mới đây trên fanpage có hơn 60 nghìn người theo dõi, HLV Park Hang Seo có chia sẻ gây chú ý.

Tâm thư xúc động thầy Park trước trận đấu cuối gặp Thái Lan-1

"Không ai là hoàn hảo cả và đã có vài sai lầm xảy ra vào tối qua. Nhưng các cầu thủ của tôi đã thể hiện tinh thần Việt Nam. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc và tôi muốn cảm ơn các cầu thủ vì đã nỗ lực hết mình cho đến giây phút cuối cùng.

Tôi chưa từng hứa điều gì nhưng có một điều chắc chắn chúng tôi sẽ làm tất cả để có thể mang chức vô địch trở về quê nhà", ông viết.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người hâm mộ đã vào gửi lời chúc sức khỏe đến thầy Park và hứa sẽ luôn đồng hành với toàn đội trong thời gian tới.

Tâm thư xúc động thầy Park trước trận đấu cuối gặp Thái Lan-2

Trong hôm qua, khi không thể chiến thắng Thái Lan trên sân Mỹ Đình, ông đã bày tỏ sự tiếc nuối.

Thầy Park tâm sự trong buổi họp báo: "Đây là trận cuối cùng của tôi trên sân nhà với tư cách HLV trưởng tuyển Việt Nam nên tôi và các cầu thủ rất muốn thắng trận này để làm món quà gửi lời cảm ơn người hâm mộ.

Nhưng tôi xin lỗi vì chúng tôi không đạt được kết quả đó. Tôi cảm ơn cầu thủ, họ đã không từ bỏ trận đấu và nỗ lực tới giây phút cuối cùng".

"Sau 5 năm, chúng tôi đã có rất nhiều giải đấu. Cá nhân tôi cũng có nhiều bạn bè ở Việt Nam. Tôi được người hâm mộ yêu thương, khích lệ. Tình cảm này tôi không bao giờ quên.

Tôi luôn luôn ghi nhớ và luôn giữ nó ở trong lòng", ông Park nói thêm.

Tâm thư xúc động thầy Park trước trận đấu cuối gặp Thái Lan-3
Fans Việt tri ân thầy Park trên sân Mỹ Đình hôm qua.

Sau chung kết lượt đi diễn ra trên sân Mỹ Đình vào tối qua (13/1), tuyển Việt Nam còn một trận chung kết lượt về gặp chủ nhà tại Thái Lan vào ngày 16/1.

Cùng chúc thầy Park và các chàng trai áo đỏ luôn vững niềm tin, thi đấu hết mình mang vinh quang về cho nước nhà.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tam-su-xuc-dong-thay-park-truoc-tran-dau-cuoi-gap-thai-lan-n-333652.html

Park Hang Seo AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: HLV Park Hang Seo chia tay tuyển Việt Nam