Sau gần 5 năm làm vợ thiếu gia, Tâm Tít lần đầu tiên chịu khoe ảnh cưới ngập 'cảnh nóng'

Đính kèm ảnh cưới là lời nhắn nhủ cực tình cảm Tâm Tít gửi đến ông xã doanh nhân.

Tâm Tít tên thật Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1989. Cô ghi dấu ấn với công chúng kể từ khi tham gia Người đẹp hoa Anh Đào. Giành giải nhì tại cuộc thi, sau đó 8X quyết định Nam tiến lập nghiệp.

Tại thành phố sôi động, Tâm Tít tham gia làm người mẫu cho các thương hiệu thời trang, game online và gia nhập công ty giải trí của ca sĩ Đông Nhi.

Bên cạnh đó, mỹ nhân họ Phạm còn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh khi từng tham gia phim truyền hình Giữa hai thế giới, Chạm vào quá khứ, Chiếc giường chia đôi và seri Tiểu thư giao thông - một bộ phim tuyên truyền về an toàn giao thông.

Sau gần 5 năm làm vợ thiếu gia, Tâm Tít lần đầu tiên chịu khoe ảnh cưới ngập cảnh nóng-1
Tâm Tít lần đầu khoe ảnh cưới.

Được đánh giá là một hot girl tài năng nhưng sự nghiệp nghệ thuật của Tâm Tít cũng dần trở nên mờ nhạt sau khi lập gia đình hồi đầu năm 2015.

Chồng Tâm Tít tên Chu Ngọc Thành, sinh năm 1983. Bản thân anh cũng là người đàn ông trưởng thành, có sự nghiệp thăng hoa. Những người bạn của Ngọc Thành từng nhận xét 8X là một doanh nhân thành đạt, tính tình hiền lành.

Sau gần 5 năm làm vợ thiếu gia, Tâm Tít lần đầu tiên chịu khoe ảnh cưới ngập cảnh nóng-2
Tâm Tít - Ngọc Thành nở nụ cười hạnh phúc trong bộ ảnh cưới.

Sau gần 5 năm đầu ấp má kề, Tâm Tít - Ngọc Thành có chung với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh. Trên Facebook, thỉnh thoảng hot mom khiến nhiều người ghen tị khi khoe tổ ấm hạnh phúc, những giây phút lãng mạn bên ông xã.

Mới đây nhất, Tâm Tít gây chú ý khi lần đầu tiên chia sẻ ảnh cưới ngọt ngào bên ông xã doanh nhân. Chẳng phải ngày gì đặc biệt, chỉ đơn giản ngẫu hứng ngồi xem lại ảnh cưới, cảm xúc của Tâm Tít bỗng ùa về nên quyết định khoe với mọi người.

Sau gần 5 năm làm vợ thiếu gia, Tâm Tít lần đầu tiên chịu khoe ảnh cưới ngập cảnh nóng-3
Cặp đôi trao cho nhau cái hôn ngọt ngào.

Đính kèm bộ ảnh là lời nhắn nhủ của cựu hot girl đến ông xã: "Vì có duyên nên gặp gỡ, có nợ nên mới yêu nhau, vậy nên hãy cùng nhau gìn giữ mối quan hệ này. Cho dù không biết ngày sau sẽ như thế nào nhưng hiện tại cứ hết lòng yêu, hết lòng thương để mai sau sẽ không còn gì hối tiếc. Đợi cán mốc 10 năm làm bộ ảnh kỉ niệm chồng nhỉ".

Chia sẻ của Tâm Tít nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt like, thả tim. Ngoài ngợi khen đẹp đôi, mọi người đồng loạt gửi lời chúc phúc đến vợ chồng cô.

Sau gần 5 năm làm vợ thiếu gia, Tâm Tít lần đầu tiên chịu khoe ảnh cưới ngập cảnh nóng-4
Những khoảnh khắc tình quá tình của cặp vợ chồng khiến ai nhìn cũng thấy gato.

Có thể nói, Tâm Tít là một trong những hình mẫu lý tưởng mà nhiều bạn trẻ khao khát hướng tới bởi ở tuổi 30 cô có trong tay cả sự nghiệp và một gia đình hạnh phúc. Ngoài chăm lo cho gia đình, hot mom còn là bà chủ của một cơ sở làm đẹp.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-tit-lan-dau-tien-chiu-khoe-anh-cuoi-hon-ong-xa-say-dam-n-202179.html

Hot mom Tâm Tít

Tin tức mới nhất