Tâm Tít lần đầu tiên khoe ảnh con trai bụ bẫm đáng yêu

Tâm Tít tiết lộ dù đã có hai cậu con trai đáng yêu, cô vẫn muốn sinh thêm và ao ước đó là một "nàng công chúa".

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tâm Tít đăng tải hình ảnh con trai thứ 2. Đây là lần đầu tiên kể từ khi sinh con, cựu hot girl Hà thành chia sẻ hình ảnh cậu bé lên mạng xã hội. Không những bụ bẫm đáng yêu, cậu thứ nhà Tâm Tít còn được nhận xét có màu tóc giống con lai.

Kèm theo hình ảnh, Tâm Tít chia sẻ: "Xin chào mọi người! Peter Chu Minh Khang, 2 tháng, 10 ngày, 7,2kg, 63cm, sở thích ngủ và ngủ. Chúc mọi người ngày mới tươi rói và tràn đầy năng lượng nhé".

Tâm Tít lần đầu tiên khoe ảnh con trai bụ bẫm đáng yêu-1
Con trai thứ 2 của Tâm Tít  - bé Chu Minh Khang (tên ở nhà là Peter) có vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu

Ngay lập tức, hình ảnh nhận về hàng ngàn lượt thích và chia sẻ. Trước những lời khen ngợi, Tâm Tít tiết lộ dù đã có hai cậu con trai đáng yêu nhưng cô vẫn muốn sinh thêm vì ao ước muốn có một cô "công chúa".

Cách đây 2 ngày trên Facebook cá nhân, Tâm Tít đã khoe hình ảnh vô cùng xinh đẹp của mình khi chuẩn bị tham gia một sự kiện. Qua hình ảnh có thể thấy, gương mặt của Tâm Tít rất rạng rỡ, thậm chí còn được khen xinh đẹp hơn cả thời thiếu nữ.

Tâm Tít lần đầu tiên khoe ảnh con trai bụ bẫm đáng yêu-2
Tâm Tít "tái xuất" sau khi sinh con trai thứ 2 - bé Chu Minh Khang khiến nhiều người trầm trồ

"Ai tin được cô gái này mới sinh con chứ! Xuất sắc cô gái ơi!", "Xinh quá chị ơi. Chắc bây giờ phải đổi thành gái hai con trông mòn con mắt rồi",... là những bình luận để lại dưới ảnh.

Cuối tháng 7 vừa qua, Tâm Tít đã hạ sinh bé trai thứ 2. Khoảnh khắc hạnh phúc đón thành viên mới được ông xã Tâm Tít - doanh nhân Ngọc Thành chia sẻ trên Facbook cá nhân.

Tâm Tít tên thật Phạm Thanh Tâm (sinh năm 1989), là một trong những hot girl đời đầu Hà thành. Sở hữu gương mặt thanh tú cùng đường nét hài hòa, Tâm Tít luôn đón nhận được tình cảm yêu mến từ người hâm mộ. Cuối năm 2014, Tâm Tít khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định lấy chồng và rời xa con đường nghệ thuật.

Tâm Tít lần đầu tiên khoe ảnh con trai bụ bẫm đáng yêu-3
Hình ảnh 3 người hạnh phúc của gia đình Tâm Tít trước khi đón thêm thành viên mới

Sau khi có gia đình và sinh con, Tâm Tít không còn xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Trên Facebook cá nhân, thay cho những hình ảnh đi sự kiện, đóng phim, đóng quảng cáo... là những món đồ hiệu xa xỉ hay đi chơi bên xế hộp hạng sang.

Dù không còn hoạt động trong lĩnh vực giải trí nữa nhưng những thông tin về Tâm Tít vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.
 


T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-tit-lan-dau-tien-khoe-anh-con-trai-bu-bam-dang-yeu-n-135681.html

Tâm Tít Hot Girl

Tin tức mới nhất