Tâm Tít say đắm hôn chồng, trong khi 2 quý tử đứng cạnh không cảm xúc

Biểu cảm trái ngược với bố mẹ của 2 quý tử nhà Tâm Tít khiến ai nhìn cũng bật cười vì quá dễ thương.

Phải hơn 1 tuần nữa mới đến Giáng sinh nhưng mới đây vợ chồng Tâm Tít đã đưa các con đi chơi. Trên Facebook cá nhân, hot mom hào hứng khoe hình ảnh cả nhà cùng tham gia chuyến dã ngoại. Nơi đây được trang trí bởi rất nhiều bông tuyết, hộp quà, cây thông noel và có cả dàn âm thanh cực hoành tráng.

Tâm Tít say đắm hôn chồng, trong khi 2 quý tử đứng cạnh không cảm xúc-1
Biểu cảm của hai con trai Tâm Tít chiếm spotlight.

Trong không khí ấm áp, Tâm Tít và ông xã trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào. Còn 2 quý tử đứng trước gây sốt với biểu cảm trái ngược với bố mẹ. Theo đó, trong khi cặp đôi đang rất lãng mạn thì các con lại làm mặt khó chịu, có phần gượng ép khi phải chụp ảnh.

Sắc thái đối lập với bố mẹ của quý tử nhà Tâm Tít khiến ai nhìn cũng bật cười vì quá dễ thương. Chính Tâm Tít cũng cảm nhận được tâm trạng không vui của quý tử: "Giờ xin kiểu ảnh mà 2 bạn nhỏ chả hợp tác gì cả, mặt không cảm xúc".

Tâm Tít say đắm hôn chồng, trong khi 2 quý tử đứng cạnh không cảm xúc-2
Hai cậu nhóc dễ thương từ bé.

Tâm Tít tên thật Phạm Thanh Tâm (sinh năm 1989), là một trong những hot girl đời đầu của Hà thành. Sở hữu gương mặt thanh tú cùng đường nét hài hòa, Tâm Tít luôn đón nhận được tình cảm yêu mến từ người hâm mộ. 

Trước khi vào Nam lập nghiệp, cô được biết đến là một trong những người mẫu ảnh hot nhất Hà Nội. Cuối năm 2014, 8X khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định lấy chồng và rời xa sân chơi nghệ thuật.

Tâm Tít say đắm hôn chồng, trong khi 2 quý tử đứng cạnh không cảm xúc-3
Nhan sắc bà mẹ hai con ở tuổi 31 khiến ai cũng ghen tị.

Mỹ nhân họ Phạm kết hôn với doanh nhân Chu Ngọc Thành vào cuối năm 2014. Tháng 7/2015, cả hai hạnh phúc chào đón con đầu lòng, đặt tên Alex Chí An. 2 năm sau, Tâm Tít tiếp tục sinh thêm cho ông xã doanh nhân một quý tử, cậu bé tên đầy đủ Chu Minh Khang (nickname Peter).

Ngay từ lúc chào đời, con trai Tâm Tít đã nhận được sự quan tâm lớn nhờ vẻ ngoài đáng yêu. Càng lớn, Alex và Peter lại càng bộc lộ khí chất của hot boy tương lai nhờ thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-tit-hon-ong-xa-dam-duoi-sac-thai-doi-lap-cua-quy-tu-gay-sot-n-246049.html

Hot mom Tâm Tít

Tin tức mới nhất