Tắm uyên ương ngoài trời, cặp đôi bị báo sư tử 'cảnh cáo'

Khi hai vợ chồng vui vẻ đùa nghịch trong bồn tắm, một con báo sư tử bất ngờ xuất hiện phía sau và dùng hai chân trước vồ lấy đầu người chồng.

Theo báo cáo của đài truyền hình Mỹ CBS, một cặp vợ chồng người Mỹ gần đây đã đến vùng núi Nathrop, thuộc bang Colorado để nghỉ dưỡng.

Thấy bồn tắm ngoài trời thú vị, cả hai vợ chồng quyết định sẽ tắm uyên ương, tạo ra kỷ niệm đẹp. Nào ngờ, khi hai người đang vui vẻ đùa nghịch trong bồn tắm, một con báo sư tử bất ngờ xuất hiện phía sau và dùng hai chân trước vồ lấy đầu người chồng.

Sợ hãi tột độ song cả hai vợ chồng vẫn cố giữ bình tĩnh, người chồng vùng vẫy thoát ra khỏi móng vuốt của con báo sư tử và hất nước vào con vật. Người vợ nhanh chóng lấy đèn pin chiếu thẳng vào mắt con báo sư tử, khiến nó bị hoảng sợ, lùi lại khoảng 6m, bất động nhìn hai người.

Tắm uyên ương ngoài trời, cặp đôi bị báo sư tử cảnh cáo-1
Tắm uyên ương ngoài trời, cặp đôi bị báo sư tử "cảnh cáo". (Ảnh minh hoạ)

Sau đó, báo sư tử trèo lên một tảng đá gần đó và ngồi xổm xuống để quan sát xung quanh. Cặp đôi nhân cơ hội này quay trở lại cabin và nhanh chóng liên lạc với chủ nhà trọ nghỉ dưỡng - người đang làm việc cho Cục Công viên và Động vật hoang dã Colorado.

Theo người chồng, sau khi bị báo sư tử hoang dã tấn công, cạnh tai phải của anh có 4 vết trầy xước, tuy nhiên do vết thương không nghiêm trọng nên anh từ chối đi khám.

Chuyên gia động vật hoang dã Sean Shepherd cho biết, có thể báo sư tử đã nhìn thấy đầu của người đàn ông di chuyển trong bóng tối nhưng không phát hiện cơ thể ngâm trong bồn tắm nên tò mò đến kiểm tra, hành động của nó giống như một lời cảnh cáo.

Mặt khác, cặp vợ chồng vừa gây tiếng ồn vừa chiếu sáng rất đúng cách, đây là phương pháp cơ bản và dễ nhất để xua đuổi thú dữ.

Hiện tại, các nhân viên có liên quan đang tiếp tục theo dõi xem có hoạt động của báo sư tử hay không, họ chưa tìm thấy dấu vết của việc loài động vật này tấn công người.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/tam-uyen-uong-ngoai-troi-cap-doi-bi-bao-su-tu-canh-cao-ar759740.html

cặp đôi

Tin tức mới nhất