Tan chảy loạt khoảnh khắc Phan Văn Đức trổ tài chăm con gái mới chào đời

Dù có đôi chút vụng về nhưng trên gương mặt của Văn Đức lại lộ rõ niềm hạnh phúc khi được lên chức.

Mới đây, Phan Văn Đức gây chú ý khi chia sẻ chuyện bà xã Nhật Linh đã vượt cạn thành công. Anh thông báo: "Cuối cùng thì thiên thần của bố mẹ cũng chào đời. Bố mẹ thật sự hạnh phúc và tự hào về con".

Tan chảy loạt khoảnh khắc Phan Văn Đức trổ tài chăm con gái mới chào đời-1

Niếm vui được lên chức của Văn Đức đã nhận về rất nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ. Được biết, con gái Dâu Tây của cặp đôi chào đời lúc 16h47 ngày 7/8, nặng 3,7 kg.

Dù vừa trải qua ca vượt cạn nhưng trên trang cá nhân "cô giáo hot girl" cũng không quên cập nhật tình hình hiện tại của ông xã và con gái. Trong đoạn video nàng WAGs đăng tải, có thể thấy rõ sự lúng túng của Văn Đức khi chỉnh tư thế nằm cho Dâu Tây.

Tan chảy loạt khoảnh khắc Phan Văn Đức trổ tài chăm con gái mới chào đời-2
Tan chảy loạt khoảnh khắc Phan Văn Đức trổ tài chăm con gái mới chào đời-3

Có chút vụng về thật đấy nhưng không thể phủ nhận sự đáng yêu khi lần đầu lên chức của chân sút xứ Nghệ.

Không dừng lại ở đó, chàng cầu thủ sinh năm 1996 còn bị vợ "bóc phốt" đã khóc trước khi vợ vào phòng sinh. Có lẽ anh rất lo lắng khi lần đầu vợ vượt cạn.

Tan chảy loạt khoảnh khắc Phan Văn Đức trổ tài chăm con gái mới chào đời-4

Sau chuyện tình ồn ào với top 10 "Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017" - Ngọc Nữ, chàng tiền vệ của CLB SLNA hẹn hò với "cô giáo hot girl" Võ Nhật Linh.

Công khai tình cảm được khoảng 5 tháng, cặp đôi quyết định về chung một nhà. Sau đám hỏi diễn ra hồi tháng 12/2019, ngày 30/1/2020 (tức mùng 6 tết Nguyên đán) Văn Đức - Nhật Linh đã tổ chức đám cưới.

Tan chảy loạt khoảnh khắc Phan Văn Đức trổ tài chăm con gái mới chào đời-5

Trước đó trong đám hỏi, Nhật Linh khiến ai cũng xuýt xoa với hình ảnh đeo vàng khắp người. Chia sẻ về ngày chung đôi cùng Văn Đức, cô gái xứ Nghệ bộc bạch: "Cảm ơn vì cuộc đời này luôn thương và ban may mắn, cho chúng ta gặp được nhau trong hoàn cảnh mà cả hai đều chông chênh khó khăn nhất, đến với nhau bằng tình yêu rất thật và sự chân thành đáng quý, động viên và nắm tay nhau vượt qua tất cả".

Ngay sau đám cưới, Nhật Linh cũng tuyên bố chuyện mang thai. Cô cho hay biết tin được lên chức trước đám cưới vài ngày.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-van-duc-vung-ve-cham-con-trong-lan-dau-lam-bo-n-231698.html

Nhật Linh Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao