Tần di nương bất hạnh trong 'Cẩm Tâm Tựa Ngọc', đời thực hạnh phúc mỹ mãn

Mặc dù Lý Thạnh hơn bạn trai 2 tuổi nhưng chuyện tình "chị em" vẫn được gia đình ủng hộ. Cả hai nhanh chóng nên duyên vợ chồng và đã có một bé trai kháu khỉnh.

Bộ phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc do Chung Hán Lương - Đàm Tùng Vận đóng chính đang dần đi đến cuối chặng đường phát sóng với loạt diễn biến hấp dẫn, kịch tính.

Tần di nương bất hạnh trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc, đời thực hạnh phúc mỹ mãn-1

Kết cục của dàn vợ lẽ trong phim cũng đã rõ khiến người xem phần nào cảm thấy đồng cảm với số phận của những người phụ nữ chịu cảnh chung chồng. Ngoài Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận, Tần di nương do Lý Thạnh thủ vai cũng là một nhân vật thu hút sự chú ý của khán giả.

Tần di nương bất hạnh trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc, đời thực hạnh phúc mỹ mãn-2

Trong phim, Tần di nương được cho là “trùm cuối” của Cẩm Tâm Tựa Ngọc. Vì tính cách vai diễn phải có sự đặc biệt nào đó mới đủ sức hút để diễn viên kì cựu như Lý Thạnh nhận lời tham gia bộ phim và làm nền cho Đàm Tùng Vận.

Tần di nương vốn xuất thân là người hầu thân cận, được Từ thái thái yêu mến. Sau 2 năm chăm sóc hầu gia bị thương nặng hôn mê, Từ thái thái đã cho cô thành vợ lẽ của Từ Lệnh Nghi để cảm tạ ơn chăm sóc.

Tuy nhiên, lo sợ cô mang thai trước vợ cả Nguyên Nương sẽ bị chèn ép, Từ Thái đành cho cô uống canh tránh thai, không ngờ lại khiến cô mất đi đứa con đầu lòng và được đại phu chuẩn đoán suốt đời không thể mang thai được nữa.

Tần di nương bất hạnh trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc, đời thực hạnh phúc mỹ mãn-3

Nỗi đau này khiến Tần di nương nuôi lòng oán giận, tìm mọi cách để hại Từ gia và nhận làm nội gián của Âu gia trong phủ Vĩnh Binh Hầu. Cuối cùng cô laị bị chính người của Âu gia hạ độc. Với kết cục của Tần di nương trong phim, khán giả vừa chê trách nhưng cũng thương xót cho số phận của cô nàng. 

Tần di nương bất hạnh trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc, đời thực hạnh phúc mỹ mãn-4

Trái ngược với số phận bi kịch trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc, ngoài đời, Lý Thạnh lại có cuộc hôn nhân viên mãn bên cạnh ông xã Lý Giai Hàng.

Tần di nương bất hạnh trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc, đời thực hạnh phúc mỹ mãn-5

Lý Thạnh và Lý Hài Giang nên duyên nhờ đóng chung trong bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách năm 2011. Trong phim, Lý Giai Hàng thủ vai Nhĩ Khang, còn Lý Thạnh đóng vai Tiểu Yến Tử. 

Sau 3 năm yêu nhau bí mật, năm 2014 Lý Hài Giang đã chính thức cầu hôn Tiểu Yến Tử. Mặc dù Lý Thạnh hơn bạn trai 2 tuổi nhưng chuyện tình "chị em" này vẫn được gia đình ủng hộ. Cả hai nhanh chóng nên duyên vợ chồng và đã có một bé trai kháu khỉnh. 

Tần di nương bất hạnh trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc, đời thực hạnh phúc mỹ mãn-6

Lý Thạnh là diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Khả năng diễn xuất của cô được đánh giá cao với nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Tân Hoàn Châu Cách Cách, Khuynh Thành Tuyệt Luyến, Hoa Phi Hoa Vụ Phi Vụ và nổi bật nhất là Ban Thục Truyền Kỳ

Ông xã Lý Giai Hàng của cô cũng từng góp mặt trong một số tác phẩm như: Tân Hoàn Châu Cách Cách, Căn Hộ Tình Yêu, Theo Đuổi Bầu Trời... Tuy không nổi tiếng đình đám như các sao nam cùng thời nhưng Lý Giai Hàng vẫn ghi dấu trong lòng khán giả với vẻ ngoài điển trai và hiền lành.

Tần di nương bất hạnh trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc, đời thực hạnh phúc mỹ mãn-7

Dù không quá nổi tiếng trong Cbiz, nhưng Lý Thạnh và Lý Giai Hàng vẫn là cặp đôi được đông đảo khán giả yêu mến và ngưỡng mộ. Đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn đang hạnh phúc bên nhau và được khán giả ủng hộ, chúc phúc.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tan-di-nuong-doi-thuc-co-cuoc-song-hanh-phuc-my-man-n-255997.html

phim hoa ngữ diễn viên hoa ngữ

Tin tức mới nhất